+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã trần tình sau vụ "xông vào đầm tôm đánh ghen" lúc nửa đêm

    ĐS&PL Sau vụ đánh ghen, Chủ tịch UBND xã Phong Hải, Thừa Thiên-Huế thừa nhận hành vi đánh người là sai. Ông cho rằng do quá bức xúc vì nghi ngờ anh T. có nhiều tin nhắn điện th

    Sau vụ đánh ghen, Chủ tịch UBND xã Phong Hải, Thừa Thiên-Huế thừa nhận hành vi đánh người là sai. Ông cho rằng do quá bức xúc vì nghi ngờ anh T. có nhiều tin nhắn điện thoại tình cảm qua lại với vợ của ông.

    Liên quan đến vụ "Chủ tịch xã nửa đêm xông vào trại tôm đánh dân" gây xôn xao dư luận, trao đổi trên báo Nông nghiệp Việt Nam, ông Phan K., Chủ tịch UBND xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế thừa nhận hành vi đánh người của mình là sai. Ông cho rằng, do quá bức xúc khi phát hiện anh T. (cháu rể bên vợ) có nhiều tin nhắn điện thoại tình cảm qua lại và hẹn hò với vợ của ông là bà H.T.L.

    Cũng theo ông K., sau khi vợ chồng ông ly hôn nhưng còn 2 con nhỏ nên vợ chồng ông chấp nhận quay lại sống với nhau. Chính thời gian đó, ông phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với anh T.

    Cũng theo ông K., ông nhiều lần liên lạc bằng điện thoại để khuyên ngăn anh T. nhưng thanh niên này không nghe lời. Quá bức xúc, trong lần gặp để làm rõ ngọn ngành câu chuyện ông K. đã không kiềm chế được hành động và đã đánh anh T.

    Khu vực xảy ra vụ việc chủ tịch xã Phong Hải đánh một người dân cùng xóm - Ảnh: Infonet

    “Sau sự việc xảy ra tôi cũng đã báo cáo với thường vụ và sau đó cũng đã trực tiếp điện xin lỗi anh T.” - báo Nông nghiệp Việt Nam dẫn lời ông K. cho hay.

    Trong diễn biến có liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt thông tin thêm, sáng 23/10, ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch huyện Phong Điền cho biết, Huyện ủy Phong Điền đang vào cuộc làm rõ để xử lý.

    Theo ông Hùng, sau khi nắm thông tin về vụ việc, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã tiến hành cuộc họp để xem xét xử lý đối với ông Phan K. - Chủ tịch UBND xã Phong Hải. Cụ thể, Thường vụ Huyện ủy đã cho chủ trương thành lập đoàn kiểm tra của Huyện ủy trực tiếp về địa phương để xác minh rõ vụ việc.

    Ông Hùng nói, theo quy trình, khoảng 10 đến 15 ngày sau sẽ có kết luận về vụ việc này. “Đứng trên góc độ pháp lý, rõ ràng Chủ tịch UBND xã Phong Hải hoàn toàn sai. Tuy nhiên, để làm cho tâm phục khẩu phục thì phải kiểm tra chứng cứ, nguyên nhân vụ việc rõ ràng”, ông Hùng khẳng định.

    Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Tri thức trực tuyến, lúc 22h ngày 14/10, trong khi các công nhân ở đầm tôm tại thôn Hải Thế (xã Phong Hải) chuẩn bị ngủ thì ông K. bất ngờ xông vào nhà, tìm đến chỗ nằm của T. rồi dùng tay đánh liên tiếp vào thanh niên này.

    Hình ảnh từ camera ở đầm tôm cho thấy anh T. chỉ biết dùng tay che mặt và chống đỡ những cú đánh của ông chủ tịch xã. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 4 công nhân (gồm cả T.). Một nhân chứng cho biết dù mọi người đã can ngăn, ông K. vẫn kéo T. ra ngoài đường để hành hung.

    Anh T. nói rằng ông K. đánh anh chỉ do hiểu lầm về quan hệ giữa anh với vợ ông này. Theo anh T., 3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, ông K. đã điện thoại xin lỗi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-tran-tinh-sau-vu-xong-vao-dam-tom-danh-ghen-luc-nua-dem-a206471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan