Giám đốc công an Đà Nẵng: Chưa có tung tích của Vũ "nhôm"


Thứ 3, 26/12/2017 | 07:05


Cùng sự kiện

Đại tá Lê Văn Tam cho biết, khi có lệnh truy nã đối với ông Phan Văn Anh Vũ (hay Vũ "nhôm", Công an TP Đà Nẵng đã triển khai đến tất cả các đơn vị, công an xã, phường.

Đại tá Lê Văn Tam,  Giám đốc Công an Đà Nẵng cho biết, khi có lệnh truy nã đối với ông Phan Văn Anh Vũ (hay Vũ "nhôm") Công an TP Đà Nẵng đã triển khai đến tất cả các đơn vị, công an xã, phường...

Sáng 26/12, trao đổi với PV báo Dân Trí, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an Đà Nẵng cho biết, sau khi có lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với ông Phan Văn Anh Vũ (hay còn gọi là Vũ “nhôm”), Công an TP Đà Nẵng đã triển khai đến tất cả các đơn vị, công an xã, phường. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tung tích của bị can này.

“Công an thành phố triển khai theo chức năng của công an thành phố. Hiện nay vẫn chưa có tung tích của ông Vũ”, Đại tá Tam cho hay.

Tin tức - Giám đốc công an Đà Nẵng: Chưa có tung tích của Vũ 'nhôm'

Quyết định truy nã ông Phan Văn Anh Vũ được treo ở trụ sở công an phường Hải Châu 1. Ảnh: VnExpress

Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cũng cho biết, công an quận đã tổ chức công tác phối hợp với công an các phường kiểm tra nơi ở làm việc và các khách sạn, nhà trọ… Đến nay chưa tìm thấy ông Vũ.

Trong khi đó, một lãnh đạo của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an TP Đà Nẵng) cho hay, lâu nay ông Phan Văn Anh Vũ không thấy đến làm thủ tục về hộ chiếu.

Theo báo Thanh Niên,  ngày 20/12, Cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Phan Văn Anh Vũ về tội “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật Nhà nước”. Chiều 21/12, Cơ quan An ninh điều tra đã thực hiện việc khám xét nhà riêng của ông Vũ “nhôm” (Chủ tịch HĐQT Công ty CP xây dựng Bắc Nam 79; nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nova Bắc Nam 79 nay là Công ty CP đầu tư và phát triển Chấn Phong) tại số 82 Trần Quốc Toản, Q.Hải Châu. 

Hiện công an Đà Nẵng cũng đã dán quyết định truy nã ông Phan Văn Anh Vũ tại các xã, phường, phổ biến để người dân được biết.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-an-da-nang-chua-co-tung-tich-cua-vu-nhom-a214300.html