+Aa-
    Zalo

    Chuẩn bị sẵn sàng cho mạng 5G vào cuối năm 2018

    ĐS&PL Mạng di động 5G sẽ có sự tăng tốc rất lớn có thể xử lý dữ liệu ngay cả trong đám đông, dự kiến mạng 5G sẽ có mặt tại hơn 10 thị trường vào cuối năm 2018.

    Mạng di động 5G sẽ có sự tăng tốc rất lớn có thể xử lý dữ liệu ngay cả trong đám đông. Dự kiến, mạng di động này sẽ có mặt tại hơn 10 thị trường vào cuối năm 2018.

    Theo trang công nghệ CNET, ngày 4/1 hãng AT&T thông báo đã có kế hoạch triển khai mạng di động 5G tại hơn 10 thị trường vào cuối năm 2018, cùng với việc tung ra một loại thiết bị sử dụng mạng này.

    Mạng di động 5G này sẽ khác với kế hoạch cung cấp dịch vụ mạng 5G của hãng Verizon nhằm thay thế cho dịch vụ băng thông gia đình năm nay. Mạng 5G của AT&T sẽ giống hơn với dịch vụ mạng di động điển hình như mọi người đang sử dụng hiện nay.

    Chuẩn bị sẵn sàng cho mạng 5G vào cuối năm 2018

    Tốc độ mạng 5G được cam kết sẽ nhanh hơn so với tốc độ mạng hầu hết mọi người đang dùng tại nhà hiện nay (chẳng hạn có thể tải chương trình truyền hình Stranger Things" chỉ trong vài giây).

    Tuy nhiên thông báo của AT&T cũng sẽ châm ngòi cho một cuộc tranh cãi về 5G. Hãng Verizon từ năm 2015 đã từng tuyên bố họ là đơn vị đầu tiên triển khai các thử nghiệm thực tế liên quan tới mạng 5G và đang trong lộ trình cung cấp một dịch vụ mạng 5G ổn định vào cuối năm nay.

    Bất kể dạng thức thiết bị là gì, dự kiến nó cũng sẽ sử dụng mạng 4G cho các kết nối mạng thông thường và chuyển sang 5G trong điều kiện cần tăng tốc độ mạng như khi tải xuống, xem video trực tuyến và sử dụng các ứng dụng khác.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-san-sang-cho-mang-5g-vao-cuoi-nam-2018-a215659.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan