+Aa-
    Zalo

    Chung kết AFF Cup 2018: Malaysia có thể mất 3 cầu thủ quan trọng

    ĐS&PL Malaysia đang phải đối mặt với nguy cơ mất tới 3 cầu thủ quan trọng trong đội hình ở trận chung kết AFF Cup 2018 với Việt Nam.

    Malaysia đang phải đối mặt với nguy cơ mất tới 3 cầu thủ quan trọng trong đội hình ở trận chung kết AFF Cup 2018 với Việt Nam.

    Malaysia đã có 2 trận bán kết quả cảm, loại đương kim vô địch Thái Lan và bước vào trận chung kết AFF Cup 2018.

    Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đang tràn đầy hào hứng khi có cơ hội gặp lại Việt Nam và có câu trả lời thuyết phục hơn cho trận thua 0-2 ở vòng đấu bảng.

    Tuy nhiên, Malaysia lại đang đối mặt với những khó khăn nhất định trước khi cuộc tái đấu diễn ra.

    Dù kiên cường vượt qua Thái Lan ở bán kết, Malaysia cũng đã phải trả giá không nhẹ. Hậu vệ Syahmi Safari chắc chắn không thể góp mặt trong trận chung kết lượt đi vì tấm thẻ đỏ (hai thẻ vàng) phải nhận ở cuối trận bán kết lượt về.

    Trong khi đó, chân sút chủ lực của họ, tiền đạo Norshahrul Idlan bin Talaha gặp vấn đề ở chân và phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 80.

    Talaha (số 9) gặp phải chấn thương trong trận bán kết với Thái Lan. Ảnh: AFF

    Tiền đạo Talaha đã có 5 bàn thắng tại AFF Cup 2018. Chính anh là người tung cú dứt điểm hiểm hóc mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Malaysia ở bán kết, giúp họ vào chung kết của giải đấu.

    Nếu như Talaha không kịp bình phục chấn thương, sự thiếu vắng của tay săn bàn này trên hàng công của Malaysia sẽ là tổn thất không hề nhỏ.

    Chưa hết, trong trận bán kết ngày 5/12 vừa qua, trung vệ Aidil Zafuan của Malaysia dính chấn thương khá nặng và bất đắc dĩ phải rời sân phút 18. Cần phải nhắc lại là sau khi Zafuan rời sân, hàng thủ Malaysia đã mắc lỗi để cho Thái Lan mở tỷ số trận đấu.

    Tuy vậy, báo chí và người hâm mộ Thái Lan vẫn khá lạc quan trước cơ hội vô địch của đội nhà. Báo chí Malaysia cho rằng đây là cơ hội để họ "trả đũa" cho những gì diễn ra tại vòng bảng.

    Tờ Harian Metro của Malaysia viết: "Sau khi đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2, đội tuyển Việt Nam đã giành quyền vào chơi ở chung kết. Đây sẽ là những cuộc đụng độ vô cùng thú vị khi trước đó một ngày Malaysia đã vượt qua nhà đương kim vô địch Thái Lan với tỷ số 2-2 trên sân khách". Tác giả bài viết cho rằng: "Hai trận chung kết tới hứa hẹn sẽ là dịp để Harimau Malaya trả đũa khi để thua Việt Nam với tỷ số 0-2 ở vòng bảng trước đó".

    Chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào các ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) và ngày 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình (Việt Nam).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-aff-cup-2018-malaysia-co-the-mat-3-cau-thu-quan-trong-a254186.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan