+Aa-
    Zalo

    Chung kết Asian Cup 2019: Trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Qatar

    ĐS&PL Trước trận chung kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản, HLV Felix Sanchez khẳng định: “Đây chắc chắn là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Qatar".

    Trước trận chung kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản, HLV Felix Sanchez khẳng định: “Đây chắc chắn là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Qatar".

    Nhật Bản vs Qatar sẽ đối đầu trong trận chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vài giờ nữa tại sân Zayed Sports City Stadium, Dubai, UAE.

    Chung kết Asian Cup 2019 Nhật Bản vs Qatar sẽ diễn ra lúc 21h ngày 1/2.

    Đây là trận chung kết ít ai ngờ đến khi giải đấu mới bắt đầu. Nhật Bản dù là ứng cử viên vô địch nặng ký nhưng không được đánh giá cao bằng Iran và Hàn Quốc vì kế hoạch trẻ hóa của HLV Hajime Moriyasu. “Samurai xanh” có chuỗi trận chỉ thắng với tỷ số tối thiểu và không thể hiện được sức mạnh áp đảo trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn. Tuy vậy, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi họ đụng độ Iran, đội bóng được xem là mạnh nhất nhì giải đấu và giành chiến thắng 3-0.

    Tương tự như vậy, Qatar cũng không được đánh giá quá cao vì đội hình trẻ, non kinh nghiệm, đặc biệt khi thứ hạng FIFA của họ chỉ là 93. Tuy vậy, càng đá, Qatar càng cho thấy sức mạnh đáng nể. Đội bóng Tây Á cũng đang lập kỷ lục khi toàn thắng ở đầu giải, ghi đến 16 bàn, chưa để thủng lưới.

    Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết trên sân Zayed Sports City tại Abu Dhabi, HLV Felix Sanchez cho biết: “Đây chắc chắn là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Qatar.

    Hiện tại, chúng tôi đang ở giai đoạn của giải đấu mà cả đội đều đang tràn đầy tự tin và mong đợi để được bắt đầu trận đấu. Nếu chúng tôi giành cúp vô địch, đây chắc chắn sẽ là thành tích to lớn nhất của bóng đá Qatar.

    Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm một màn trình diễn tốt nữa. Một trong những điều then chốt đối với chúng tôi đó là tinh thần đội bóng, mọi cá nhân cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu chung”.

    HLV Qatar Felix Sanchez.

    HLV Felix Sanchez cũng giành sự tôn trọng và đánh giá rất cao cho đối thủ Nhật Bản: “Trận đấu với Nhật Bản sẽ là một câu chuyện khác đối với chúng tôi. Nhật Bản có chất lượng đội hình tuyệt vời và đã vô địch Asian Cup nhiều lần.

    Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu thử thách và sẽ chơi theo lối chơi để ngăn chặn những mối đe dọa mà họ có. Chúng tôi biết rằng Nhật Bản có những điểu mạnh cũng như điểm yếu, vì thế chúng tôi sẽ cần phải chơi tốt trong cả trận đấu để có thể giành được chiến thắng mà chúng tôi mong muốn".

    Dù vậy, ông Sanchez khẳng định các học trò của mình đang tập trung 100% và sẽ nỗ lực hết sức vì mục tiêu chung.

    "Các cầu thủ đang rất quyết tâm để giành được chiến thắng bằng sự nỗ lực và qua đó chúng tôi có thể đem đến hạnh phúc tới người dân Qatar thêm một lần nữa và tạo nên lịch sử” - HLV Qatar nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-asian-cup-2019-tran-dau-quan-trong-nhat-trong-lich-su-bong-da-qatar-a261784.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan