Chuyện đời như phim của người đẹp Thái: Mẹ hóa ra là bà nội, anh trai là bố đẻ


Thứ 5, 18/10/2018 | 13:30


Cùng sự kiện

Cuộc đời của mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan Napapa Tantrakul là một câu chuyện dài nhiều nước mắt với những tình tiết tưởng như chỉ có trên màn ảnh.

Cuộc đời của mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan Napapa Tantrakul là một câu chuyện dài nhiều nước mắt với những tình tiết tưởng như chỉ có trên màn ảnh.

Cô diễn viên nghèo, nhân hậu, kém may mắn

Vẻ đẹp thánh thiện của nữ diễn viên Patt Napapa.

Patt Napapa sinh năm 1986, tên thật là Napapa Tantrakul.

Với khoảng 15 năm trong nghề, cái tên Patt Napapa đã không còn xa lạ với những ai yêu phim Thái như: Ánh dương tình yêu, Tình yêu duy nhất,…

Danh tiếng của cô không chỉ dừng lại ở biên giới Thái Lan, mà lan rộng ra nhiều quốc gia châu Á. Với khuôn mặt đẹp và ngoại hình ngọt ngào, cô sở hữu lượng fan hùng hậu, với hàng triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội.

Mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên Patt Napapa luôn xinh đẹp, chỉn chu và vui vẻ. Là một người khá hài hước, dễ thương và đôi lúc còn khá tưng tửng, đây là điều mà rất nhiều đồng nghiệp đã nhận xét về Patt.

Tuy nhiên mấy ai biết được, một nhan sắc đỉnh cao đi cùng sự nổi tiếng đến vậy mà phải gánh chịu tấn bi kịch tưởng chừng chỉ có ở trên màn ảnh.

Nữ diễn viên Patt sinh ra trong một gia đình nghèo đông con ở một tỉnh thuộc Bangkok.

Mẹ Napapa bị mắc bệnh Alzheimer nằm liệt giường nhiều năm. Người đẹp tình nguyện thay anh chị em trong nhà gánh trách nhiệm nuôi dưỡng người mẹ bệnh tật. Hơn nữa, trước khi lấy chồng, Patt còn tình nguyện chăm sóc một người chị gái bị tật nguyền.

Năm 2016, hạnh phúc gõ cửa mở ra trang thơ mới với Patt. Cô lên xe hoa với với vận động viên đua xe chuyên nghiệp Benz Racing. Không lâu sau đó, cặp đôi nhanh chóng chào đón thành viên mới – một bé trai kháu khỉnh đến với tổ ấm của họ.

Mọi người chúc phúc, gửi vạn lời may mắn đến Patt, công chúng yêu thương cô thở phào vì từ đây cuộc sống của Patt đã qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai.

Một kiếp hồng nhan bạc mệnh

Hạnh phúc chưa trọn vẹn thì bất hạnh hồi quay.

Sau khi đứa con ra đời 1 tháng, Benz và Patt bị cáo buộc rửa tiền và liên quan đến đường dây ma túy của ông trùm Xaysana Keopimpha.

Theo các điều tra viên phía cảnh sát, Benz Racing đã gửi số tiền tổng cộng là 1,98 tỷ baht (khoảng 1.300 tỷ VND) vào tài khoản ngân hàng của vợ từ tháng 4/2017 năm ngoái đến tháng 2/2018. Cảnh sát nghi ngờ đấy là số tiền bẩn, được rửa cho trùm ma túy Lào Xaysana Keopimpha thông qua một nghi phạm khác là Natthaphol “Boy” Nakkham.

Xaysana Keopimpha bị bắt tại sân bay Suvarnabhumi vào tháng Giêng. Cảnh sát đã điều tra mạng lưới rửa tiền và buôn bán ma túy giữa các băng đảng của hắn. Theo điều tra, chiếc Lamborghini trị giá 20 triệu baht của Benz Racing đã được mua bằng tiền bán ma túy của Xaysana.

Patt bị cảnh sát Thái Lan triệu tập vì bê bối rửa tiền cùng chồng.

Cảnh sát sau đó đã yêu cầu Napapa nộp 1,5 triệu baht (khoảng 1 tỷ đồng) để phục vụ điều tra.

Kết quả, nữ diễn viên được tuyên vô tội, còn chồng cô bị kết án 8 năm tù về tội rửa tiền.

Tháng 7/2018, tay đua này đã được tòa chấp nhận nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại.

Ngày thi hành án, Patt địu đứa con mới chỉ vài tháng tuổi, khóc sưng mắt, ngước nhìn theo chồng tại tòa khiến nhiều người xót xa.

Thế nhưng bi kịch đời cô không chỉ dừng lại ở đó.

Mới gần đây, Napapa xuất hiện trên một show truyền hình của Thái Lan nhân Ngày của mẹ. Trong chương trình, nữ diễn viên đã tiết lộ một câu chuyện chấn động kinh hoàng về gia đình mình.

Cô cho biết thực ra người mẹ già mà bấy lâu nay cô yêu thương, chăm sóc chính là bà nội.

Bố ruột của cô lại chính là người cô vẫn thường gọi là anh trai.

Patt chia sẻ trên truyền thông về câu chuyện đẫm nước mắt của mình.

Napapa bị mẹ ruột bỏ rơi khi vừa chào đời. Vì để cho bố của Napapa không còn vướng bận gì khi xây dựng gia đình mới, ông bà nội nhận nữ diễn viên là con, nuôi dưỡng đến lúc trưởng thành. Suốt cả tuổi thơ, người đẹp Thái Lan luôn gọi bố là anh trai cho đến khi cô hơn 20 tuổi, gia đình mới tiết lộ bí mật kinh hoàng này.

Ngỡ ngàng nghe tin dữ, cô không thể tin những gì đang diễn ra xung quanh mình. Patt phải trấn tĩnh và cố quên đi những điều tưởng chừng chỉ có trong tiểu thuyết ấy để sống, làm việc và nuôi dạy con trẻ.

Dù sự thật thế nào, bà nội vẫn mãi là mẹ, là người thân thiết nhất trong cuộc đời cô.

Đầu tháng 8/2018, mẹ ruột của Patt quay trở lại Thái Lan và chưa có ý định gặp lại con gái mình.

Patt ngậm ngùi: “Mẹ ruột cô vừa về Thái sống không lâu. Bà là người đã trực tiếp gọi điện cho Patt. Lúc mẹ gọi điện Patt đã rất sốc, sau khi hỏi thăm một vài thông tin cô tin đó chính là mẹ ruột của mình. Bà không biết nhiều về cuộc sống của Patt, mới gần đây bà mới biết Patt là một nghệ sĩ. Patt mở lòng muốn gặp bà, tuy nhiên bà nói cảm thấy chưa tiện lắm. Patt cũng đáp lại không sao hết, cô cũng không quên dặn mẹ nếu thiếu cái gì hay cần sự giúp đỡ có thể nói”.

Biến cố này nối tiếp biến cố kia, nó khác hoàn toàn với vẻ ngoài vui tươi của Patt mỗi lần cô xuất hiện trên truyền hình.

Ở thời điểm hiện tại, Patt là một người mẹ vô cùng vĩ đại của cậu con trai kháu khỉnh, một người con hiếu thảo, một nghệ sĩ chân chính và nhiệt huyết.

Thế mới thấy, cô gái nhỏ bé ấy thực sự rất kiên cường và mạnh mẽ, dành hết thanh xuân để gồng gánh những thứ không đáng phải nhận.

Cô luôn hi vọng ngày tái ngộ với chồng, bởi với nữ diễn viên ấy, một gia đình đầy đủ là điều mà cô luôn luôn mong muốn để con trai bé nhỏ có một hạnh phúc trọn vẹn.

Minh Anh (T/h)

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-doi-nhu-phim-cua-nguoi-dep-thai-me-hoa-ra-la-ba-noi-anh-trai-la-bo-de-a248127.html