CLB Nhật Bản chính thức hỏi mua Quang Hải, Bầu Hiến liệu có gật đầu?


Thứ 3, 11/09/2018 | 14:33


CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản đã chính thức gửi thư tới CLB Hà Nội muốn mượn hoặc mua đứt tiền vệ của CLB Hà Nội và đội U23 Việt Nam.

CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản đã chính thức gửi thư tới CLB Hà Nội muốn mượn hoặc mua đứt tiền vệ của CLB Hà Nội và đội U23 Việt Nam.

Sau Asiad 2018, xuất hiện tin đồn rằng nhiều đội bóng nước ngoài muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, Renofa Yamaguchi là đội đầu tiên chính thức đề nghị được thương lượng về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1997 với CLB Hà Nội.

Theo những thông tin mới nhất, CLB Renofa Yamaguchicủa Nhật Bản đã gửi thư tới CLB Hà Nội. Bức thư có nội dung về việc đội bóng này đang quan tâm tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội và muốn mời anh đầu quân ở mùa giải 2019.

Bức thư của Yamaguchi gửi đến CLB Hà Nội - Vnexpress

"Thay mặt CLB Renofa Yamaguchi, tôi viết thư này để bày tỏ sự quan tâm của Renofa Yamaguchi với cầu thủ của các bạn, Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12/4/1997). Chúng tôi mong muốn cầu thủ này sẽ trở thành thành viên của chúng tôi ở mùa giải 2019", Giám đốc Masayasu Ishihara của Renofa Yamaguchi viết trong thư.

Trong thư, CLB Renofa Yamaguchi bày tỏ mong CLB Hà Nội sớm hồi âm và chốt lịch đàm phán, họ mong sớm có Quang Hải để thi đấu ở mùa giải sắp tới.

Hiện CLB Renofa Yamaguchi thi đấu tại giải hạng 2 Nhật Bản. Trải qua 31 vòng đấu, họ có 44 điểm và tạm thời đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trước đó, lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định rằng họ có thể để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên chỉ đồng ý cho mượn chứ không có chuyện bán đứt.

"Quang Hải ra nước ngoài thì chỉ là cho mượn, Hà Nội FC không bán tài năng trẻ của mình. Đội bóng có được Quang Hải phải đến từ một nền bóng đá có đẳng cấp cao, vì như vậy, tương lai phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ rất quan trọng" - ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, cho biết.

Tiền vệ Quang Hải hiện là một trong những cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC. Anh đã ghi 9 bàn thắng giúp đội bóng giành chức vô địch V-League trước 5 vòng đấu.

Quang Hải là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Đông Nam Á lúc này - VTC News

Ngày 15/9 tới đây, Quang Hải sẽ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện “Đón Cúp Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên Đoàn Anh – Niềm tin chiến thắng”.

Quang Hải và cựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott, sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại Trụ sở chính SHB – đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của CLB Manchester City.

Quang Hải chia sẻ sự hâm mộ và yêu thích lối đá của các cầu thủ Giải Ngoại hạng Anh và mong chờ được tận mắt chiêm ngưỡng và chạm vào chiếc cúp danh giá này. Đối với Quang Hải, đây vừa là niềm vinh dự to lớn, vừa là động lực để anh tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Cầu thủ trẻ cho biết, đây cũng là lần đầu tiên có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng Joleon Lescott - cựu danh thủ từng khoác áo CLB đương kim Ngoại hạng Anh - Manchester City.

Theo kế hoạch, chiều 13/9, 2 chiếc Cúp danh giá của bóng đá Anh là Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới để giới thiệu tới người hâm mộ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-nhat-ban-chinh-thuc-hoi-mua-quang-hai-bau-hien-lieu-co-gat-dau-a243644.html