CLB Viettel có HLV Hàn Quốc, khẳng định tham vọng khi trở lại V.League


Thứ 4, 30/01/2019 | 11:27


Cùng sự kiện

Tân binh V.League - CLB Viettel vừa hoàn tất bản hợp đồng với vị HLV đến từ Hàn Quốc - Lee Heung-sil.

Tân binh V.League - CLB Viettel vừa hoàn tất bản hợp đồng với vị HLV đến từ Hàn Quốc - Lee Heung-sil.

Tân HLV CLB Viettel Lee Heung-sil. Ảnh: Lao Động

Kể từ sau khi giành tấm vé thăng hạng V.League, CLB Viettel đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ liên tiếp đưa về những ngôi sao như Quế Ngọc Hải - đội trưởng ĐT Việt Nam hay Vũ Minh Tuấn và cặp đôi ngoại binh là Gustavo và Kayo đến từ Brazil.

Không chỉ vậy, Viettel còn mời vị HLV nổi tiếng người Hàn Quốc - Lee Heung-sil về dẫn dắt đội bóng áo lính.

HLV Lee Heung-sil đã có buổi ra mắt CLB Viettel từ chiều 28/1. Các cầu thủ Viettel sẽ tiếp tục tập luyện đến hết ngày 27 tháng Chạp âm lịch và hội quân vào ngày mùng 3 tết để chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào cuối tháng 02/2019.

HLV Lee Heung Sil (1961) từng là HLV trưởng dẫn dắt CLB Jeonbuk Huyndai Motors - một trong những CLB nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ông cũng đã từng dẫn dắt CLB tại giải K.League 2 là Ansan Police và Asan Greenners. Ansan Police đã giành chức vô địch năm 2016 mặc dù trong đội hình không có cầu thủ ngoại và ngân sách hạn hẹp.

Khi còn là cầu thủ, ông Lee Heung-sil từng cùng ĐTQG Hàn Quốc tranh tài ở World Cup 1990. Ông Lee cũng từng đứng chung với HLV ĐT Việt Nam hiện tại là Park Hang-seo trong "Đội hình tiêu biểu của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc" mùa giải 1986.

Việc ký hợp đồng với một HLV đến từ Hàn Quốc thể hiện tham vọng của CLB Viettel. Mục tiêu mà đội bóng quân đội hướng tới tại V.League 2019 rõ ràng không chỉ dừng ở suất trụ hạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-viettel-co-hlv-han-quoc-khang-dinh-tham-vong-khi-tro-lai-vleague-a261605.html