+Aa-
    Zalo

    Clip: Diệp Lâm Anh rơi nước mắt hạnh phúc khi được cầu hôn bất ngờ

    ĐS&PL Trước đám cưới 9 ngày, bạn trai Diệp Lâm Anh đã dành cho cô một màn cầu hôn lãng mạn bất ngờ trong rạp chiếu phim.

    Trước đám cưới 9 ngày, bạn trai Diệp Lâm Anh đã dành cho cô một màn cầu hôn lãng mạn bất ngờ trong rạp chiếu phim.

    [presscloud]2282[/presscloud]

    Đoạn clip Diệp Lâm Anh được bạn trai kém tuổi Đức Phạm cầu hôn bất ngờ đã được bạn bè của cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội.

    Người đăng tải đoạn ghi hình clip viết: “Tưởng như chỉ có trong ngôn tình và phim ảnh nhưng nay được chứng kiến tận mắt màn cầu hôn của anh chị yêu Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. Thực sự xúc động và hạnh phúc. Nước mắt hôm nay mình rơi xuống là nước mắt hạnh phúc mừng cho anh chị nên duyên vợ chồng. Hạnh phúc mãi mãi nhé anh chị mình ơi”.

    Theo đó, tối 26/4, Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm đã có mặt tại một rạp chiếu phim. Nữ người mẫu đã rất bất ngờ khi những hình ảnh của cô cùng bạn trai thiếu gia được chiếu lên màn hình. Niềm hạnh phúc còn vỡ òa hơn khi bạn trai kém tuổi đã đứng dậy và cầm nhẫn để cầu hôn cô.

    Suốt quá trình màn hình trình chiếu, Đức Phạm nắm chặt tay người yêu im lặng còn "nữ chính" thì lặng lẽ rơi nước mắt vì quá cảm động. Kết thúc đoạn phim, hôn phu của Diệp Lâm Anh tặng cho vợ sắp cưới một đóa hồng lớn và nhanh chóng đeo nhẫn vào tay cô. Nữ ca sĩ và nam doanh nhân trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trong sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người.

    Diệp Lâm Anh xúc động trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai.

    Trước đó, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "cưới chạy bầu". Người đại diện của cô cho biết vòng hai của người đẹp lớn hơn bình thường do tăng cân chứ không phải đang mang thai như nhiều tin đồn trên mạng xã hội.

    Đám cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/5 sắp tới tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

    Được biết, Diệp Lâm Anh và bạn trai quen biết đã nhiều năm nhưng tới 2016 mới chính thức công khai tình cảm. Theo một số nguồn tin, cả hai tìm hiểu nhau đã được khoảng 1 năm trước khi quyết định công khai.

    Vốn không phải người trong showbiz, người yêu Diệp Lâm Anh vẫn bên cạnh bạn gái trong nhiều sự kiện. Dù ít hơn Diệp Lâm Anh 1 tuổi, bạn trai cùng cô lại có nhiều nét tương đồng trong tính cách, luôn quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-diep-lam-anh-roi-nuoc-mat-hanh-phuc-khi-duoc-cau-hon-bat-ngo-a227801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan