+Aa-
    Zalo

    Clip: Hương Giang nhận món quà đặc biệt sau khi bị hỏi chuyện "mua giải" trên truyền hình Thái

    ĐS&PL Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã có một câu trả lời cực kỳ khéo léo khi MC Thái Lan đặt ra nghi vấn về chuyện cô "mua giải" trong cuộc thi.

    Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã có một câu trả lời cực kỳ khéo léo khi MC Thái Lan đặt ra nghi vấn về chuyện cô "mua giải" trong cuộc thi.

    [presscloud]1667[/presscloud]

    Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cùng hai á hậu vừa tham gia một talkshow trên sóng truyền hình Thái Lan. Tại buổi giao lưu, MC đã đặt câu hỏi về nghi vấn cô mua giải. Theo MC, nghi vấn này được mạng xã hội chia sẻ rộng rãi sau khi cô đăng quang. Trước câu hỏi này, Hương Giang đưa ra câu hỏi ngược dành cho MC thay vì trả lời trực tiếp: “Tôi không đẹp sao?”. Câu trả lời của Hương Giang khiến các khách mời bật cười thích thú. Người đẹp được đánh giá là có câu trả lời tinh tế, khéo léo trước một vấn đề khá nhạy cảm.

    Hương Giang cũng bày tỏ sự biết ơn phiên dịch của mình và cảm thấy rất tiếc cho hai thí sinh Brazil cùng Argentina khi không thể lọt top cao do lỗi phiên dịch, Hương Giang thừa nhận phiên dịch là người đóng vai trò quan trọng khi trả lời ứng xử.

    Trong buổi talkshow, người đẹp cũng đã nhận được một món quà đặc biệt, đó là đoạn clip của siêu mẫu đình đám người Thái Lukkade thông qua chương trình bày tỏ sự yêu mến dành cho Tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

    "Chị đại" nói: “Chào bé yêu. Xin chúc mừng. Chị rất tự hào và vui cho em. Chị chắc chắn là tất cả người dân Việt Nam đều tự hào về em. Em lộng lẫy, xinh đẹp trong đêm chung kết nên em rất xứng đáng với chiếc vương miện ấy. Một lần nữa chúc mừng em”.

    Hương Giang chia sẻ, chính Lukkade là người đã gợi ý và động viên cô tham gia đấu trường nhan sắc này: “Lần trước, khi chị Kade đến Việt Nam, chúng tôi gặp và nói chuyện với nhau trong một quán cafe. Chị ấy nói với tôi là: ‘Em nên tham gia Miss International Queen. Chị nghĩ em sẽ chiến thắng cuộc thi đó’. Tôi hỏi ‘Có nên không chị?’, chị Lukkade nói ‘Có’ và sau đó, tôi đăng ký thi cuộc thi này”.

    Việc một ngôi sao truyền hình Thái dành sự ưu ái đặc biệt khiến hình ảnh Hương Giang trong mắt công chúng Thái được nâng cao lên nhiều phần.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-huong-giang-nhan-mon-qua-dac-biet-sau-khi-bi-hoi-chuyen-mua-giai-tren-truyen-hinh-thai-a222310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan