Clip nghi bố bạo hành con dã man ở Hà Nội: Phẫn nộ khi biết lý do bé gái bị đánh


Thứ 3, 25/12/2018 | 02:57


Cùng sự kiện

Do bất ngờ bị hỏng xe khiến cháu H. đi học về muộn và không kịp nấu cơm nên đã bị bố đánh đập dã man.

Do bất ngờ bị hỏng xe khiến cháu H. đi học về muộn và không kịp nấu cơm nên đã bị bố đánh đập dã man. Đặc biệt, tình trạng bạo lực gia đình này đã kéo dài khoảng 3-4 năm nay nhưng tất cả chỉ biết chịu đựng.


Video bố đánh đập con dã man ở Hà Nội

Ngày 24/12, trên mạng xã hội facebook lan truyền một clip ghi lại hình ảnh được cho là bố bạo hành con xảy ra ở khu vực huyện Ba Vì, Hà Nội.

Theo nội dung trong đoạn clip, một người đàn ông trung tuổi đã đánh đập một bé gái dã man. Lúc này, mặc dù hai bé khác nhỏ hơn khóc lóc thảm thiết xin tha nhưng người đàn ông vẫn lạnh lùng xuống tay và liên tiếp chửi bới. Sự việc trên xảy ra vào ban đêm tại thôn Đồng Bảng, xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội.

Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Đa phần, mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh đập cháu bé của người đàn ông trong đoạn clip. Theo chia sẻ của người đăng tải clip, người dân địa phương đã chứng kiến việc người đàn ông này bạo hành bé gái nhiều năm nay. Tuy nhiên, ai cũng sợ nên không dám tố cáo.

Dù 3 đứa con nhỏ là khóc lóc, van xin nhưng người bố này vẫn nhẫn tâm đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của PV VTC News,, cháu bé bị đánh trong đoạn clip trên là Trần Thị Thư H. (SN 2003, xã Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội).

Cháu H. cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 22/12 vừa qua. Vào hôm đó, do xe đạp điện của cháu gặp sự cố nên cháu về nhà muộn và không kịp nấu cơm.

Bức xúc về việc này, người bố liên tục chửi bới, tát vào mặt, đá vào đầu cháu H. mặc cho các em khóc lóc van xin.

"Lúc bị đạp vào bụng, cháu đau quá nên ngã xuống thì bố dùng khuỷu tay giáng vào lưng. Rồi bố đuổi 3 chị em cháu ra ngoài”, cháu H. tâm sự.

Tình trạng mẹ con chị Đ. bị bạo hành đã xảy ra từ 3-4 năm nay. Ảnh: VTCNews

Mẹ của cháu H. là chị Nguyễn Thị Hồng Đ. (SN 1977) cho biết, chị có 4 người con, hiện con gái lớn (SN 2000) ra ngoài Hà Nội làm việc cùng mẹ, còn 3 cháu nhỏ ở với bố. Vào tối 22/12, cháu gái thứ hai đang học lớp 10 bị bố đánh đập vì đi học về muộn, không kịp nấu cơm.

Theo chị Đ., clip đăng tải trên mạng xã hội là do một người hàng xóm quay trộm rồi nhờ người khác đăng hộ.

Việc chồng chị đánh các con thường xuyên xảy ra khoảng 3-4 năm nay. Trong đó, chị cũng là nạn nhân, nhưng tất cả đều chỉ biết chịu đựng.

“Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ các cháu. Ở bên một người cha như vậy các cháu không có được một cuộc sống an toàn, không nhận được tình yêu thương” - chị Đ. trình bày.

Về sự việc trên, ông Phùng Quốc Nam - Trưởng Công an xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) cho hay, qua quá trình xác minh, vụ việc trên được cho là xảy ra ở gia đình anh Trần Văn Tr. (SN 1977, trú tại địa phương).

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng đến gặp gia đình thì không gặp được ai. Đơn vị đang cố gắng liên lạc với anh Tr. để làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nghi-bo-bao-hanh-con-da-man-o-ha-noi-phan-no-khi-biet-ly-do-be-gai-bi-danh-a256431.html