+Aa-
    Zalo

    Clip: Người dân đổ xô đi xem bê con có khuôn mặt giống mèo Ba Tư

    ĐS&PL Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh chú bê con có khuôn mặt hệt một chú mèo Ba Tư được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh chú bê con có khuôn mặt hệt một chú mèo Ba Tư được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Theo Daily Mail, những người dân ở làng Pendil, huyện Probolinggo, tỉnh Đông Java, Indonesia đã vô cùng sửng sốt khi tận mắt thấy một chú bê con có khuôn mặt kỳ lạ. "Trông nó giống hệt một chú mèo Ba Tư" - một người dân lên tiếng.

    [presscloud]2664[/presscloud]

    Nhiều người cho rằng khuôn mặt của con bê trông giống mèo Ba Tư, một giống mèo lông dài có mặt tròn, mõm ngắn, đuôi xù và được nuôi khá phổ biến trên thế giới. Cơ thể và bốn chân của con vật trông bình thường như những con bò khác. Tuy nhiên, phần mặt và mũi của nó thì co ngắn lại.

    Ngay sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh chú bê con có khuôn mặt kỳ lạ này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Người dân khắp nơi đã đổ xô tới ngôi làng Pendil chỉ để được tận mắt trông thấy "chú bê lai mèo" này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-do-xo-di-xem-be-con-co-khuon-mat-giong-meo-ba-tu-a231266.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan