Clip: Người đàn ông dùng chậu hứng mít nhận cái kết choáng váng, đau đớn


Thứ 5, 21/06/2018 | 07:09


Cùng sự kiện

Đoạn clip trẩy mít của hai người đàn ông này bất ngờ được cư dân mạng và các fanpage truyền tay nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip trẩy mít của hai người đàn ông này bất ngờ được cư dân mạng và các fanpage truyền tay nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, một clip dài chỉ vỏn vẹn 15 giây được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại cảnh, hai người đàn ông đang hái mít và chẳng may bị rơi vào đầu khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Ảnh cắt từ clip.

Cây mít được bảo vệ khá chu đáo khi rào thép gần dưới gốc nên việc leo trực tiếp chẳng khả thi. Thang thì chẳng có để dùng nên hai bác quyết định một người dùng sào chọc mít, người kia cầm chậu đỡ khi quả rơi.

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, mít thì hái được còn người đỡ thì không? Quả mít rơi trúng thau và đập mạnh vào đầu người đỡ. Hậu quả khiến chiếc thau bằng kim loại bị biến dạng, người đàn ông đỡ mít thì choáng váng và ngã xuống đường phải mất vài giây mới định thần lại được.

Dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau sau đoạn clip hái mít trên. Phần đông đều cho rằng thiếu gì cách thức mà họ lại áp dụng biện pháp nguy hiểm đến thế để có quả ăn. Trái mít nặng đến vài kg và rơi từ trên xuống khi trúng đầu sẽ rất đau đớn và nguy hiểm.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-dung-chau-hung-mit-nhan-cai-ket-choang-vang-dau-don-a233770.html