Clip: Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi bị ô tô đâm ghim vào tường


Thứ 2, 24/09/2018 | 07:36


Sau vụ tai nạn, tưởng rằng người đàn ông sẽ khó giữ được mạng sống nhưng một lúc sau, nạn nhân bất ngờ xuất hiện ở trước mui xe trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Sau vụ tai nạn, tưởng rằng người đàn ông sẽ khó giữ được mạng sống nhưng một lúc sau nạn nhân bất ngờ xuất hiện ở trước mui xe, đứng dậy ra khỏi đó trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại Rio de Janeiro, Brazil. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông 52 tuổi đang đạp xe trên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô chạy ngược chiều đâm trúng.

Cả người và xe đạp bị ghim chặt trên nắp mui xe. Chiếc xe ô tô sau đó còn đâm trúng một cái cây bên đường rồi lao vào cổng nhà và dừng lại.

Người đàn ông sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn - Ảnh cắt từ Clip

Những tưởng sau vụ tai nạn đó, người đàn ông đi xe đập sẽ bị thương nặng, thậm chí là khó giữ được mạng sống nhưng một lúc sau nạn nhân bất ngờ xuất hiện ở trước mui xe, đứng dậy bước ra khỏi đó trước sự ngạc nhiên và vui mừng của mọi người.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-song-sot-than-ky-sau-khi-bi-o-to-dam-ghim-vao-tuong-a245151.html