Clip: "Người phán xử" ngoại truyện tung trailer hấp dẫn, tháng 5 lên sóng


Thứ 7, 28/04/2018 | 04:11


Vì là bản chiếu mạng, "Người phán xử" ngoại truyện dường như có những phân cảnh "nặng đô" hơn hẳn so với phần phim truyền hình trước đó.

Vì là bản chiếu mạng, "Người phán xử" ngoại truyện dường như có những phân cảnh "nặng đô" hơn hẳn so với phần phim truyền hình trước đó.

Nhà sản xuất vừa tung ra trailer mới nhất của "Người phán xử" ngoại truyện, đáp ứng sự chờ đợi háo hức của khán giả yêu mến phim.

Tiếp nối phiên bản đã lên sóng vào năm 2017, "Người phán xử" ngoại truyện duy trì không khí căng thẳng với cuộc đối đầu trong thế giới xã hội đen. Trong đó, hình ảnh ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), sát thủ Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) và cậu ấm Phan Hải (Việt Anh) tiếp tục là trụ cột của phim.

Như đã tiết lộ trước đó, phần ngoại truyện "Người phán xử" này sẽ bao gồm 4 tập phim, và là "tiền truyện" của đế chế Phan Thị. Mỗi tập phim sẽ kéo dài khoảng 30 phút và được phát sóng online vào khoảng giữa tháng 5.

Vì là bản chiếu mạng, người hâm mộ mong đợi vào một "Người phán xử" dữ dội, quyết liệt và chân thực hơn nữa. Có lẽ đoạn teaser ngắn vừa tiết lộ đã phần nào làm hài lòng những kỳ vọng của khán giả dành cho series đã "làm mưa làm gió" cộng đồng yêu phim trong suốt năm 2017.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-phan-xu-ngoai-truyen-tung-trailer-hap-dan-thang-5-len-song-a227935.html