+Aa-
    Zalo

    Clip: Phi Thanh Vân chúc mừng Hương Giang bằng câu thành ngữ "gây choáng"

    ĐS&PL Dù có ý chúc mừng Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới nhưng Phi Thanh Vân lại dùng sai thành ngữ khiến người nghe không khỏi "dở khóc dở cười".

    Dù có ý chúc mừng Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới nhưng Phi Thanh Vân lại dùng sai thành ngữ khiến người nghe không khỏi "dở khóc dở cười".

    [presscloud]1670[/presscloud]

    Việc Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là niềm vui, niềm tự hào đối với người hâm mộ Việt. Không chỉ các fan mà nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng chúc mừng Hương Giang bởi thành tích quá đỗi ấn tượng của cô.

    Trong đó, một đoạn clip mới đây đã tiết lộ lời chúc mừng của Phi Thanh Vân. Vẫn như mọi lần, "nữ hoàng dao kéo" có phần "lời nói đầu" khá đầy đủ. Nhưng điều đáng chú ý lại là ở phần sau của lời chúc mừng, bởi Phi Thanh Vân đã vô tình vận dụng thành ngữ không đúng chỗ, khiến người nghe không khỏi cảm thấy có gì đó..."sai sai".

    Phi Thanh Vân nói: “Xin chào tất cả các tình yêu thân mến. Phi Thanh Vân xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đang theo dõi chương trình này. Tôi vào nghề từ khi mình 12 tuổi và đã sống trong nghề 25 năm rồi.

    Tôi biết em Hương Giang cũng khá lâu và luôn dành cho em tình cảm trân quý. Tôi cảm nhận sâu sắc Hương Giang là người có ý chí cầu tiến, hy sinh rất nhiều vì nghề, vì sự nghiệp, sắc đẹp và những ước mơ của em...

    Hương Giang trong đêm đăng quang.

    Khi biết em đăng quang ‘Hoa hậu Chuyển giới quốc tế’, thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hy sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu ‘Gieo nhân nào gặt quả đó’, em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu.

    Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người”.

    "Gieo nhân nào gặt quả đó" mang hàm ý nhân quả, báo ứng trong cuộc sống. Nhưng bằng một cách nào đó, Phi Thanh Vân lại "lái" nó thành lời một lời chúc tốt đẹp cho việc gặt hái được nhiều thành công sau thời gian "gieo hạt" khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phi-thanh-van-chuc-mung-huong-giang-bang-cau-thanh-ngu-gay-choang-a222349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan