+Aa-
    Zalo

    Clip: Phương Thanh quỳ gối hát thị phạm thí sinh

    ĐS&PL HLV Phương Thanh bất ngờ quỳ gối hát thị phạm cho cặp thí sinh song ca và cho rằng quỳ chính là tư thế đẹp nhất khi hát về mẹ trên sân khấu.

    HLV Phương Thanh bất ngờ quỳ gối hát thị phạm cho cặp thí sinh song ca và cho rằng quỳ chính là tư thế đẹp nhất khi hát về mẹ trên sân khấu.

    [presscloud]1996[/presscloud]

    Trong vòng Ứng biến của chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2, Thanh Thanh – Anh Đào bất ngờ trước sự xuất hiện của người phụ nữ lớn tuổi khi đang thể hiện ca khúc Con yêu. Cặp đôi có chút lúng túng nhưng đã nhanh chóng dìu nhân vật lên sân khấu và tiếp tục biểu diễn.

    Cách xử lý tình huống của cặp song ca không thuyết phục được 4 HLV. Ca sĩ Phương Thanh làm cả trường quay bất ngờ khi đột ngột quỳ gối hát.

    Chị Chanh chia sẻ: “Đây là tình huống khó về cảm xúc và hình tượng sân khấu. Hát về mẹ là khó nhất vì chúng ta sẽ dễ khóc, chảy nước mắt và động giọng. Em cao mà mẹ ở dưới em sẽ phải cúi xuống nhìn khòm lưng rất xấu, thay vì cúi mình quỳ xuống luôn. Trên sân khấu quỳ khi hát về mẹ là tư thế đẹp nhất”.

    HLV Minh Tuyết cũng cho rằng cách xử lý của Thanh Thanh – Anh Đào chưa tốt. Khi cặp song ca cúi người ôm nhân vật sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh và giọng hát. Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ nếu gặp trường hợp đó cô sẽ đưa mẹ lên giữa sân khấu và ngồi cạnh hát. Theo cô giữa sân khấu là điểm camera bắt hình tốt nhất, cặp song ca nên rút kinh nghiệm để có màn trình diễn tốt hơn.

    Trong vòng ứng biến, cặp song ca đến từ Cần Thơ trở lại sân khấu với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài trắng. Màn trình diễn này của họ đối lập hoàn toàn với hình ảnh mạnh mẽ trong ca khúc Trống vắng ở vòng lộ diện. Tuy nhiên vì xử lý tình huống không tốt nên Thanh Thanh – Anh Đào đã không giành được chiếc vé đi vào vòng tiếp theo.

    Thanh Thanh và Anh Đào là đôi song ca nữ đến từ Cần Thơ. Cả hai cô gái vốn là những người bạn cùng sinh hoạt văn nghệ tại trường Đại học. Trước khi đến với chương trình, Thanh Thanh và Anh Đào chỉ cùng hát với nhau trong tốp ca cùng những ca khúc truyền thống cách mạng.

    Khi đến thử giọng tại Ai Sẽ Thành Sao mùa 2, hai cô gái hoàn toàn khác biệt về tính cách, ngoại hình, giọng hát bất ngờ được kết hợp với nhau nhưng lại tạo được hiệu ứng thú vị từ những điểm khác biệt đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phuong-thanh-quy-goi-hat-thi-pham-thi-sinh-a225263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan