+Aa-
    Zalo

    Clip: Quảng cáo siêu dễ thương của HLV Park Hang Seo cùng "em gái quốc dân"

    ĐS&PL HLV Park Hang Seo đeo đôi cánh thiên thần, hóa thân thành "ông tiên" bên cạnh "Lọ Lem" Moon Geun Young.

    HLV Park Hang Seo đeo đôi cánh thiên thần, hóa thân thành "ông tiên" bên cạnh "Lọ Lem" Moon Geun Young.

    [presscloud]1178[/presscloud]

    Sau VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo và dàn cầu thủ U23 Việt Nam đã trở thành những người hùng số 1 trong lòng người hâm mộ Việt.

    Mới đây, một đoạn quảng cáo với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo đã bất ngờ được cư dân mạng "đào bới" lại và khiến các fan vô cùng thích thú vì sự đáng yêu của vị huấn luyện viên U60 này.

    Đoạn quảng cáo được thực hiện từ năm 2006 để quảng bá cho Word Cup, trong đó, HLV Park diễn xuất bên cạnh "em gái quốc dân" một thời của showbiz Hàn Moon Geun Young.

    Trong khi Moon Geun Young vẫn giữ những nét ngây thơ, hồn nhiên thì HLV Park cũng trẻ hơn bây giờ và thể hiện một khía cạnh cực kỳ khác biệt so với người đàn ông nghiêm nghị trên ghế huấn luyện của đội tuyển Việt Nam.

    HLV Park đeo đôi cánh thiên thần, hóa thân thành "ông tiên" bên cạnh "Lọ Lem" Moon Geun Young. Ông Park Hang Seo thậm chí còn có màn nháy mắt cười duyên vô cùng đáng yêu.

    Kể từ sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam làm nên kỳ tích, cư dân mạng liên tục dành cho ông Park sự quan tâm rất lớn nên việc clip quảng cáo này bị lan truyền trở lại cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

    Trên mạng xã hội còn xuất hiện khá nhiều fanart về vị HLV Park cực kỳ đáng yêu, khiến hình ảnh của ông trở nên gần gũi hơn nhiều trong mắt người hâm mộ.

    HLV Park được các học trò công kênh sau chiến thắng với Qatar. Fanart: Callmenhw

    Ngài Park khi giận dữ và lúc ăn mừng, đều siêu dễ thương! Fanart:Satohikaru.s 

    Thầy Park ra "tối hậu thư".Fanart: Tumwmchuyen

    Có lẽ, đối với fan Việt, HLV Park Hang Seo chính là người dành được nhiều cảm tình nhất dù chỉ dẫn dắt đội tuyển trong một thời gian ngắn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-quang-cao-sieu-de-thuong-cua-hlv-park-hang-seo-cung-em-gai-quoc-dan-a218018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan