Clip: Táo tợn đập vỡ tủ kính, cướp hàng chục sợi dây vàng trong vài giây


Thứ 2, 18/06/2018 | 04:23


Cùng sự kiện

Nam thanh niên bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm xông vào tiệm vàng, dùng búa đập vỡ tủ kính rồi hốt số vàng chạy thoát.

Nam thanh niên bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm xông vào tiệm vàng, dùng búa đập vỡ tủ kính rồi hốt số vàng chạy thoát.

Sáng 18/6, tin từ Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang vào cuộc xác minh, điều tra và truy tìm đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng tại xã Điện Thắng Bắc.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 17/6, tại tiệm vàng T.V. (thôn Bồ Mưng 3, xã Điện Thắng Bắc).

Hình ảnh được trích xuất từ camera của tiệm vàng cho thấy, vào thời điểm xảy ra vụ cướp, nam thanh niên bịt khẩu trang, mặc quần màu đen, áo màu xám và đội mũ bảo hiểm chạy nhanh vào tiệm vàng rồi dùng búa đập vỡ tủ kính, sau đó dùng tay hốt số vàng đựng trong khay.

Nghi phạm đập bể tủ kính cướp vàng trong vài giây - Ảnh cắt từ clip

Thời gian diễn ra hành động cướp tiệm vàng chỉ diễn ra trong vài giây. Trước khi bỏ chạy, nghi phạm để lại hiện trường chiếc búa sắt nhổ đinh dài khoảng 20cm.

Bà Nguyễn Thị Thu V. (chủ tiệm vàng) cho hay: "Lúc đó tôi ở dưới nhà nghe tiếng búa đập tủ kính, lúc chạy ra thì kẻ cướp đã hốt vàng tẩu thoát. Sự việc xảy ra rất nhanh, người nhà không trở tay kịp".

Cũng theo bà V., tổng số vàng bị cướp khoảng 20 sợi dây vàng tây trị giá gần 150 triệu đồng.

Nhiều người dân sống gần tiệm vàng cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ cướp, có một nam thanh niên dựng xe máy ở trên lề đường, nhưng do trời mưa to nên không nhìn thấy rõ mặt.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tao-ton-dap-vo-tu-kinh-cuop-hang-chuc-soi-day-vang-trong-vai-giay-a233333.html