Clip: Thí sinh Sing My Song đưa chuyện cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương lên sân khấu


Thứ 7, 03/03/2018 | 07:57


Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 vừa tung ra trailer của tập 1, hé lộ những màn trình diễn thú vị đến từ dàn thí sinh tài năng của mùa này.

Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 vừa tung ra trailer của tập 1, hé lộ những màn trình diễn thú vị đến từ dàn thí sinh tài năng của mùa này.

Như đã thông tin, 4 nhạc sĩ đảm nhận vai trò HLV cho mùa giải thứ hai của Sing My Song là Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh. Sự xuất hiện của ông xã Lưu Hương Giang thay thế cho vị trí của đồng nghiệp Nguyễn Hải Phong hứa hẹn khiến cuộc chiến tranh giành thí sinh trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Điểm đổi mới đầu tiên trong mùa 2 chính là việc mỗi HLV phải cật lực “chạy đua” để thu thập được 7 ca khúc, tạo thành một album hoàn chỉnh cho đội của mình.

Đặc biệt hơn, trong trailer tập 1 vừa được hé lộ, khán giả tiếp tục được nhìn thấy dàn "trai xinh gái đẹp" và một những gương mặt quen thuộc là Hakoota Dũng Hà, Juun Đăng Dũng.

Trong đó, Juun Đăng Dũng sẽ kết hợp với RTee thể hiện một ca khúc mang tên "Yêu bạn được không?" với phong cách hiphop và phần rap cực chất. Đặc biệt, trong phần lời cả hai còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng", người nghe sẽ liên tưởng ngay đến việc cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương. HLV Đức Trí còn hài hước chia sẻ, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị và thích nhất câu "Cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng" sẽ mang đến một không khí vui nhộn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến sân cả U23 Việt nam qua câu hát: "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi" sẽ khiến người nghe vô cùng thích thú. Đặc biệt, vẻ điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng phong cách trình diễn cuốn hút của cặp đôi sẽ "đốn tim" người nhìn và sẽ là cặp "hoàng tử hiphop" của mùa giải năm nay.

Với Hakoota Dũng Hà, anh đã được khán giả biết đến với rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: "Khoảng cách chia đôi", "Giọt buồn để lại", "Mất trí", "Đừng vội xa",...Tham gia cuộc thi với mong ước thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, nam ca sĩ mang đến ca khúc "Dưới tán lá phong non" nói về cảm giác bất chợt của người thanh niên yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn, một tình yêu không phân biệt tuổi tác. 

Tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 lên sóng lúc 21h ngày 4/3 trên VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thi-sinh-sing-my-song-dua-chuyen-cau-hon-cua-truong-giang-va-nha-phuong-len-san-khau-a221298.html