Video: Thót tim trước màn rượt đuổi như phim hành động của cảnh sát Mỹ


Thứ 3, 04/09/2018 | 11:57


Đoạn clip ghi lại màn rượt đuổi gay cấn giữa xe cảnh sát và người phụ nữ chở theo trẻ sơ sinh trên đường cao tốc khiến người xem hoảng sợ.

Đoạn clip ghi lại màn rượt đuổi gay cấn giữa xe cảnh sát và người phụ nữ chở theo trẻ sơ sinh trên đường cao tốc khiến người xem hoảng sợ.

Theo đó, ngày 3/9, Sở An toàn Công cộng Texas đã công bố đoạn clip ghi lại toàn bộ cuộc rượt đuổi tốc độ cao trên đường cao tốc tiểu bang Mỹ vào hồi tháng 6.

Theo đó, một phụ nữ 29 tuổi lái chiếc SUV Mercedes-Benz với tốc độ lên đến 160 km/giờ trong nỗ lực cắt đuôi cảnh sát.

Sau một đoạn lạng lách suýt đụng vào một số xe khác đang lưu thông trên đường, chiếc SUV bị trúng bẫy chông của cảnh sát làm nổ bánh trước, mất lái lao lên đường phân cách và lạc qua đường trong.

Mặc dù trong tình trạng bánh xe bể, người phụ nữ vẫn ngoan cố điều khiển xe lao qua một số giao lộ, trước khi đâm vào một xe tải pickup khiến chiếc SUV bị đụng gần như nát đầu.

Kế đến, người này mở cửa xông ra ngoài, tay cầm theo nôi có em bé và bỏ chạy bất chấp xe cộ đông đúc.

Sau khi phát hiện một chiếc SUV không người đang đậu trên đường, đối tượng đã lập tức mở cửa và chuẩn bị lái đi. Tuy nhiên, các cảnh sát đã xông đến kịp thời, vừa bảo đảm an toàn cho đứa bé vừa khống chế người phụ nữ ngoan cố.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-truoc-man-ruot-duoi-nhu-phim-hanh-dong-cua-canh-sat-my-a242682.html