Clip: Trấn Thành nhập viện, Hari Won chạy theo gọi đùa "ông ngoại"


Thứ 7, 03/03/2018 | 04:41


Mặc dù lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành, nhiều fan cũng không thể nhịn cười trước sự "bá đạo" của bà xã anh Hari Won.

Mặc dù lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành, nhiều fan cũng không thể nhịn cười trước sự "bá đạo" của bà xã anh Hari Won.

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh đang nằm tại bệnh viện cùng dòng trạng thái: “Em banh chành rồi. Lần này bà virus mạnh quá. Bả quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chi có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại đi. Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại. Tàn phai nhan sắc rồi”.

Chia sẻ với Dân Việt, đại diện phía Trấn Thành cho biết, nam nghệ sĩ bị nhiễm trùng đường ruột. Theo lời khuyên bác sĩ, anh phải nằm viện điều trị và ăn kiêng.

Nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời động viên, hỏi thăm sức khỏe và lời chúc mau chóng bình phục của người hâm mộ.

Đáng chú ý, trong thời gian nam danh hài nằm viện, bà xã của anh - Hari Won bất ngờ đăng tải một đoạn clip vui khi Trấn Thành kéo theo cả hai chai truyền nước đi loanh quanh bệnh viện tìm đồ ăn vì quá đói.

Hari Won vừa quay clip vừa trêu chồng: "Ông ngoại ơi, ông ngoại. Đang đi đâu mà ồn ào dữ vậy... Kiếm đồ ăn hả? Ủa anh đâu có được ăn gì đâu, kiếm đồ ăn gì trời?". Trấn Thành đáp lại: "Bớt hỏi lại những câu hỏi khẩu nghiệp. Bình thường đăng hình đồ ăn buổi tối hại người ta, rồi bây giờ sốc ruột, không ăn được gì hết. Bốn bữa nay ăn cháo trắng, khổ quá rồi. Giờ trốn viện đi kiếm đồ ăn, không biết nhà hàng có bán không?".

Người hâm mộ bật cười trước sự hài hước của cặp vợ chồng này, kể cả đến lúc nằm viện vẫn không quên trêu chọc nhau.

Vi An (T/h)

Ảnh, clip: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tran-thanh-nhap-vien-hari-won-chay-theo-goi-dua-ong-ngoai-a221295.html