+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 61 tuổi bức xúc vì tin đồn bị công an bắt

    ĐS&PL Cô dâu 61 tuổi vô cùng bức xúc và tức giận khi xuất hiện thông tin bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm.

    Cô dâu 61 tuổi vô cùng bức xúc và tức giận khi xuất hiện thông tin bị công an bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm.

    Sau khi gây chú ý với đám cưới đẹp như mơ bên chồng trẻ 26 tuổi, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (đến từ Cao Bằng) tiếp tục trở thành tâm điểm khi livestream khoe quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, người phụ nữ này quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

    "Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ anh Hoa Cương chia sẻ về nguyên nhân động chạm dao kéo.

    Gần 1 tuần nằm tại cơ sở thẩm mỹ phục hồi sức khỏe, cặp đôi nhanh chóng trở về Cao Bằng tiếp tục công việc còn đang dang dở. Những tưởng thị phi đã hết nhưng mới đây trên trang cá nhân, chị Thu Sao tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi bị vu khống, đặt điều.

    Chị Thu Sao bất ngờ khi bị dính vào tin đồn tham gia đường dây bán dâm

    Cụ thể, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn clip được cắt ghép từ những hình ảnh của chị Thu Sao với tiêu đề: "Cô dâu 61 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây mại dâm xuyên quốc gia".

    Theo chị Thu Sao, thông tin chị bị công an bắt khẩn cấp đang lan truyền không chỉ khiến bản thân chị khó chịu mà còn khiến bạn bè, người thân của chị lo lắng. Nhiều bạn bè đã đến tận nhà hỏi thăm và khi biết được sự thật, họ vô cùng bức xúc.

    Đáp trả lại những lời bịa đặt trên, mới đây, cô dâu 62 tuổi đăng bức ảnh ngồi cạnh chồng và tuyên bố: “Đã thế hàng ngày livestream 3 lần nha các bạn”  thay lời  khẳng định vợ chồng chị vẫn bình an vô sự, khỏe mạnh ở nhà chứ chưa gặp tai họa nào cả.

    Nói là làm, chị Thu Sao ngay sau đó đã có 1 clip livestream bữa cơm của cả 2 vợ chồng với những món ăn ngon, thịnh soạn như chứng minh cho sự bình yên của 2 vợ chồng chị.

    Chị Thu Sao livestream bữa cơm thịnh soạn của 2 vợ chồng sau tin đồn bị công an bắt để chứng minh mình vẫn bình an vô sự. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-61-tuoi-buc-xuc-vi-tin-don-bi-cong-an-bat-a248855.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan