Cô dâu 61 tuổi và chồng 26 tuổi livestream tiết lộ "duyên nợ" khiến 2 người bên nhau


Thứ 5, 04/10/2018 | 03:06


Cùng sự kiện

Cô dâu 61 tuổi cùng chồng trẻ 26 tuổi ở Cao Bằng livestream tiết lộ lý do duyên nợ khiến hai người bên nhau đang gây sốt mạng xã hội.

Cô dâu 61 tuổi cùng chồng trẻ 26 tuổi ở Cao Bằng livestream tiết lộ lý do duyên nợ khiến hai người bên nhau đang gây sốt mạng xã hội.

Cặp đôi vợ chồng lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương vẫn tiếp tục nhận nhiều chú ý của dân mạng sau đám cưới cách đây ít lâu. Mới đây, chị Thu Sao còn đi xăm hình tên chồng lên ngực như một cách bày tỏ tình yêu.

Hôm qua (3/10), hai vợ chồng đã có một buổi livestream trò chuyện cùng bạn bè. Mở đầu là hình ảnh cô dâu 61 tuổi đứng làm đẹp cho ông xã trước khi cả hai xuống Hà Nội để tham dự một chương trình. Sau khi gửi lời chào tới mọi người, anh Hoa Cương thẳng thắn đáp trả khi bị một người bình luận không hay: "Trời ơi ai xuyên tạc thì kệ họ thôi, mình sống đúng với con người thật của mình là được.

"Chắc hai người duyên nợ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này nên duyên, vợ nhỉ. Vợ chồng dù trẻ hay già nhưng có thể ở bên nhau, chăm sóc nhau, quan tâm hạnh phúc là được rồi", anh Hoa Cương dịu dàng trả lời dân mạng và ngẩng đầu nhìn vợ rất âu yếm.

"Mọi người cứ nói mình lấy vợ già nhưng nhiều người lấy vợ trẻ còn suốt ngày đánh nhau chửi nhau đòi ly hôn. Dù già hay trẻ quan trọng là ở bên nhau, cuộc sống như vậy là hạnh phúc, đâu phải trẻ lấy trẻ là hạnh phúc, nhiều người như thế có hạnh phúc đâu.

Mỗi người một cái duyên cái số bởi vậy đừng nên cười người khác", anh Cương đáp trả những câu hỏi của cư dân mạng.

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày cưới - Ảnh: Dân Việt

Chị Thu Sao cũng chen vào nói đùa: "Có phúc mới lấy được vợ già, sạch cửa sạch nhà ngọt cả cơm canh".

Từ đoạn livestream nhiều người có lời khen ngợi tình cảm hai vợ chồng rất tốt và chúc họ có cuộc sống hạnh phúc.

Trước đó, ngày 20/9 vừa qua (tức 11/8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân. Chú rể Hoa Cương cũng thẳng thắn tuyên bố, anh cưới người mình yêu chứ không phải kết hôn vì tiền như nhiều người đồn đoán.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-61-tuoi-va-chong-26-tuoi-livestream-tiet-lo-duyen-no-khien-2-nguoi-ben-nhau-a246441.html