Cô dâu mang bầu ngồi rửa "núi" bát, chồng ngồi hát bên cạnh, bộc bạch sự thật bất ngờ


Thứ 4, 26/09/2018 | 07:23


Cùng sự kiện

Trước những lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng, lên án cách hành xử của chồng người chồng, cô dâu trong clip đã lên tiếng làm rõ sự thực khiến nhiều người bất ngờ.

Trước những lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng, lên án cách hành xử của chồng người chồng, cô dâu trong clip đã lên tiếng làm rõ sự thực khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết 2 nhân vật chính trong clip là cô dâu mới Nguyễn Thị Thanh Minh và chú rể là anh Nguyễn Ngọc Nam (cả hai cùng sinh năm 1999). Cả hai nhân vật chính đều không khỏi bất ngờ khi đoạn clip vui của họ lại vấp phải nhiều lời chỉ trích đến như vậy trên mạng xã hội những ngày qua.

Cô nàng Thanh Minh bộc bạch: “Các chú thím, anh chị và bạn bè đều hỗ trợ gia đình thu dọn. Mình thấy các anh chị rửa bát nên cũng vào thay váy rồi ra rửa cùng.

Bố chồng thấy mình ngồi rửa bát, gọi vào nhà, nhắc không phải rửa nhưng mình cho rằng việc rửa bát không quá nặng nhọc. Bên cạnh đó, các chị trong họ cũng làm gần xong, còn một số bát đĩa nên mình vào phụ làm. Nhiều người không hiểu nên suy nghĩ và bình luận có phần quá khích.

Nàng dâu mới rửa mâm bát cao ngất, bên cạnh là người chồng cầm mic hát cổ vũ.

Chồng mình lúc đó đang hát karaoke, thấy vợ ngồi bên đống bát, anh định ra đỡ nhưng mình bảo không cần nên anh mang mic ra hát, mục đích muốn làm vợ cười”.

Theo nàng dâu này, tiệc cưới có 20 mâm cỗ, mọi người trong gia đình đã rửa được 18 mâm, số bát đĩa còn lại Thanh Minh đã xung phong rửa nốt.

Được biết, cặp vợ chồng đã hẹn hò được 1 năm trước khi về cùng một nhà. Chú rể Ngọc Nam tin rằng tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho vợ, vợ đều hiểu và cảm nhận được.

Trước đó vài ngày, trên mạng xã hội Việt có chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu mới đang mang bầu ngồi rửa mầm bát ngoài sân. Còn người chồng thì thay vì giúp vợ rửa bát thì lại mang loa ra ngồi cạnh và hát: “Người tuyệt vời nhất là em, chẳng ai ngoài khác ngoài em. Là lý do anh cho là em luôn luôn tuyệt vời nhất. Vì em từng biết lắng nghe, biết chịu đựng biết sẻ chia”.

Hình ảnh này sau đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Người chồng trong đoạn clip lại trở thành tâm điểm cho nhiều chỉ trích gay gắt của dân mạng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, người chồng đã có hành xử thiếu tinh tế, không biết chia sẻ và giúp đỡ vợ nhất là khi vợ đang mang bầu.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-mang-bau-ngoi-rua-nui-bat-chong-ngoi-hat-ben-canh-boc-bach-su-that-bat-ngo-a245469.html