Cổ động viên cả nước đổ ra đường ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi


Thứ 7, 15/12/2018 | 15:31


Cùng sự kiện

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, sân vận động Mỹ Đình "nổ tung". Người dân Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, ... và các tỉnh thành lao ra đường hô vang "Việt Nam vô địch".

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, sân vận động Mỹ Đình "nổ tung". Người dân Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, ... và các tỉnh thành lao ra đường hô vang "Việt Nam vô địch".

90 phút thi đấu tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam khép lại bằng chiến thắng 1-0 và chiếc cúp vàng vô địch AFF Cup. Ngay lập tức người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và các thành phố trên cả nước đều ra đường để ăn mừng.

Tại Hà Nội, ngay khi tiếng còi trận kết thúc trận đấu vang lên, tiếng hô "Việt Nam vô địch" vang dội khắp khu vực Hồ Gươm. Hàng nghìn người trên phố đi bộ chạy ra giữa đường ăn mừng chiến thắng lịch sử, pháo sáng được đốt liên tục.

Phố Kim Mã - Hà Nội chật cứng người.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ rực sáng: Hàng nghìn cổ động viên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đốt pháo sáng, hò reo ăn mừng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ tưng bừng sau trận đấu.

Trận bóng vừa kết thúc cũng là lúc Nha Trang đổ mưa. Tuy nhiên, không cản được sự cuồng nhiệt của người dân Nha Trang và sung sướng khi tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup sau 10 năm. Họ hò hét trong hạnh phúc, hô to "Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch" cùng với tên các cầu thủ và HLV Park Hang-seo.

Người dân Nha Trang lái ôtô đi ăn mừng chức vô địch của Việt Nam

Tại Cần Thơ, ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn người với cờ, còi chạy xe máy, ôtô diễu hành qua các tuyến đường với niềm vui chiến thắng.

Tại Hải Phòng, người hâm mộ và khách Tây cùng xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Cúp vàng đội mưa đi bão ở Đà Nẵng.

CĐV Đà Nẵng "đi bão" trong mưa.

Cự Giải (T/h)

Ảnh: VnExpress, Tri thức trực tuyến, Dân trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-ca-nuoc-do-ra-duong-an-mung-tuyen-viet-nam-vo-dich-aff-cup-2018-sau-10-nam-cho-doi-a255225.html