Cô gái 18 tuổi xinh đẹp treo cổ tự tử sau đám cưới có hoàn cảnh éo le


Thứ 3, 27/11/2018 | 08:03


Cùng sự kiện

Q.A- cô gái 18 tuổi treo cổ chết sau đám cưới 1 tuần ở Bắc Giang, có hoàn cảnh khá đặc biệt, khi cha mẹ đã ly hôn, cô phải sống cùng bà ngoại.

Q.A- cô gái 18 tuổi treo cổ chết sau đám cưới 1 tuần ở Bắc Giang, có hoàn cảnh khá đặc biệt, khi cha mẹ đã ly hôn, cô phải sống cùng bà ngoại.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 24/11, tại thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Vào thời điểm trên, người dân phát hiện Nguyễn Thị Q.A (18 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ tại thôn My Điễn.

Trả lời báo Trí Thức Trẻ, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ công tác điều tra. Tại hiện trường, họ thấy thanh niên Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi) đang ôm thi thể vợ là chị Q.A khóc ngất. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng anh Đ. mới làm đám cưới được 1 tuần.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

"Thấy Đ. khóc nhiều, tôi cũng không hỏi nguyên nhân vì sao, mọi việc sau đó Công an huyện Việt Yên xử lý. Tôi chỉ nghe thông tin buổi sáng trước khi xảy ra chuyện, hai vợ chồng vẫn đi làm cùng nhau.

Do mệt nên Q. A. xin nghỉ về nhà trọ trước, còn Đ. làm đến tối về thấy cửa nhà chốt, khi mở được vào bên trong thì thấy vợ đã treo cổ, thi thể đã cứng", Công an xã Hoàng Ninh cho hay.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh, Q.A có hộ khẩu tại xã Việt Ngọc (huyện Tân Yên). Vài năm trước, cha mẹ ly hôn, Q.A theo mẹ về sống cùng bà ngoại ở xã Hoàng Thanh (huyện Hiệp Hòa), mẹ cô đã đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Trong khi đó, Nguyễn Văn Đ. (chồng mới cưới của Q. A.) là người ở xã Lam Cốt (huyện Tân Yên). Anh này bản tính hiền lành, không có dấu hiệu nghiện ngập, cũng chưa từng có tiền án, tiền sự.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-18-tuoi-xinh-dep-treo-co-tu-tu-sau-dam-cuoi-co-hoan-canh-eo-le-a252813.html