Cô gái được spa "ưu ái" đính đá vào răng khiến nha sĩ cũng phải giật mình


Thứ 5, 12/04/2018 | 12:30


Với hàm răng đính tới 12 viên đá lấp lánh này có lẽ sẽ khiến cô nàng trở nên 'đặc biệt' chứ không hề hút hồn đối phương mỗi khi cười.

Với hàm răng đính tới 12 viên đá lấp lánh này có lẽ sẽ khiến cô nàng trở nên 'đặc biệt' chứ không hề hút hồn đối phương mỗi khi cười.

Phụ nữ sinh ra là để đẹp, quyền của các chị em là đẹp và được đẹp, chẳng vì thế mà nhu cầu làm đẹp của họ ngày càng nhiều, đẹp từ trong ra ngoài, đẹp từ trên xuống dưới, từ khuôn mặt đến vóc dáng, từ ngọn tóc đến chân răng...

Trào lưu đính đá lên răng cũng đang được chị em ủng hộ nhiệt tình, đính một viên đá lấp lánh lên chiếc răng khểnh duyên dáng sẽ giúp nụ cười trở nên tươi tắn hơn, hút hồn đối phương hơn. Thế nhưng, cái gì quá cũng khổ, với cô gái trong bức ảnh dưới đây, hàm răng đính đến 12 viên đá chỉ khiến cho bản thân cô ấy trở nên "nổi bật" mỗi khi cười chứ không hề hút hồn đối phương.

Câu chuyện về cô gái trẻ khiến nha sĩ 'giật mình' khi cười được một tài khoản facebook N.P.H đăng tải trong một group trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

N.P.H chia sẻ: "Mình có anh bạn cùng xóm làm nha sĩ và đây là khách của anh ấy. Hôm nay có chị vào bảo "Anh ơi, em không ăn nhai được, đây là mấy chị ở spa quen gắn cho". Đúng là lần đầu gặp hình ảnh này, sáng hẳn một góc trời luôn".

Câu chuyện ngay sau đó đã nhận được nhiều lượt like (thích) cùng khá nhiều bình luận từ giới trẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên trước bức ảnh "long lanh lóng lánh ánh kim cương" ấy.

Hàm răng đính tới 12 viên đá của cô gái trẻ khiến nha sĩ giật mình.

Bạn minh Phương bình luận, "Có cái gì đó sai sai ở đây chăng, tại sao cô ấy có thể nằm im cho nhân viên gắn 12 viên đá vậy?"

Hay như Bá Đức hài hước nói, "Mình tin là cô ấy sẽ hạn chế cười hơn sau khi đính tới 12 viên đá, bởi nếu cười nhiều biết đâu sẽ đi nguyên cả hàm vì giờ trộm cướp không phân biệt được nhựa, đá hay kim cương đâu, cứ thấy lấp lánh là cướp thôi".

Cũng có không ít người tỏ ra bất bình trước cách tư vấn làm đẹp của spa này.

Nhiều bạn trẻ sau đó cũng chia sẻ thêm những "nụ cười" đặc biệt không kém mà họ từng biết.

Họ đều là những người nổi tiếng.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-duoc-spa-uu-ai-dinh-da-vao-rang-khien-nha-si-cung-phai-giat-minh-a225839.html