Cô gái khiếm thị khiến Ngọc Sơn bật khóc nức nở hát "lạc giọng"


Thứ 4, 28/02/2018 | 12:00


Sau một thời nghỉ tết, Thần tượng Bolero đã chính thức quay trở lại với những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Sau một thời nghỉ tết, Thần tượng Bolero đã chính thức quay trở lại với những màn trình diễn đầy cảm xúc.

Trong tập 4 sẽ xuất hiện một thí sinh vô cùng đặc biệt, cô sẽ truyền một năng lượng mạnh mẽ đến cho người xem bằng hoàn cảnh và giọng hát của mình.

Cô gái mang tên Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm bị khiếm thị nhưng lại là vận động viên điền kinh nắm giữ rất nhiều huy chương, thành tích về thể thao. Xuất hiện trên sân khấu Thần tượng Bolero, Quỳnh Trâm sẽ thể hiện ca khúc "Hát nữa đi em", sở hữu chất giọng ngọt ngào với những câu luyến láy rất riêng sẽ chạm vào trái tim của người nghe.

HLV Ngọc Sơn lên sân khấu song ca cùng Quỳnh Trâm, thậm chí anh còn bật khóc nức nở khi biết được hoàn cảnh và cảm nhận được nghị lực mạnh mẽ của cô gái khiếm thị.

Quang Lê và Ngọc Sơn còn dành điều đặc biệt để tặng cho Quỳnh Trâm như một món quà tinh thần trước hoàn cảnh của cô gái. Và liệu rằng, bằng chất giọng thiên phú của mình Quỳnh Trâm có thể chinh phục được HLV và trở thành một trong những chiến binh đặc biệt nhất mùa giải năm nay.

Ngoài ra, cặp đôi Nhật Minh - Quang Long cũng là những thí sinh nổi bật trong tập 4. Hai người hiện đang là đang công tác tại đoàn Văn công Hải Phòng, chuyên biểu diễn phục vụ văn nghệ cho những người lính Hải quân. Mỗi người đều mang đến những ca khúc nổi tiếng và bằng phong cách trình diễn chuyên nghiệp và duyên dáng sẽ lôi cuốn người nghe.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khiem-thi-khien-ngoc-son-bat-khoc-nuc-no-hat-lac-giong-a220939.html