Cô gái người Nga xinh đẹp cùng bạn trai "quậy tưng" bệnh viện ở Phú Quốc


Thứ 2, 22/10/2018 | 13:09


Cùng sự kiện

Tại bệnh viện, cô gái người Nga dù không có tiền nhưng yêu cầu bệnh viện phục vụ nhiều thứ. Đặc biệt, cô yêu cầu vết thương phải được khâu thẩm mỹ...

Tại bệnh viện, cô gái người Nga dù không có tiền nhưng yêu cầu bệnh viện phục vụ nhiều thứ. Đặc biệt, cô không chấp nhận bác sĩ khâu vết thương vùng đầu theo cách bình thường mà yêu cầu phải được khâu thẩm mỹ...

Theo Dân trí, ngày 15/10, Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) đưa bạn đến Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc điều trị vết thương do xô xát với một chủ nhà nghỉ ở xã Cửa Dương (Phú Quốc, Kiên Giang) vào hôm 14/10 vừa qua.

Tại bệnh viện, Anastasiia dù không có tiền nhưng yêu cầu bệnh viện phục vụ nhiều thứ, đặc biệt cô không chấp nhận bác sĩ khâu vết thương vùng đầu theo cách bình thường mà yêu cầu phải được khâu thẩm mỹ.

Sau đó, Anastasiia được điều trị khỏi và được các bác sĩ cho xuất viện. Tuy nhiên nữ du khách lại xin ở lại viện vài ngày, không ở phòng riêng mà muốn nằm chung phòng với nhiều bệnh nhân khác.

Trong quá trình nằm viện, cô và người bạn không giữ vệ sinh chung, buộc người nhà các bệnh nhân yêu cầu lãnh đạo bệnh viện giải quyết.

Trước sự việc này, Ban giám đốc Bệnh viện Phú Quốc đã phải nhờ đến công an can thiệp. Sau đó, Anastasiia và bạn mình hứa khắc phục, đồng thời xin gia hạn visa vì visa của cô hết hạn vào ngày 18/10.

Anastasiia trao đổi cùng lãnh đạo Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc sáng 16/10 - Ảnh: Thanh Niên

Ngày 22/10, bác sĩ Trương Văn Hữu – quyền Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc - cho biết, đến thời điểm hiện tại, Anastasiia và bạn cô vẫn ở lại bệnh viện. Buổi sáng nữ du khách này đi đâu đó, đến trưa hay tối lại về bệnh viện ngủ, sinh hoạt gây mất vệ sinh chung.

Liên quan việc này, Đại tá Lê Văn Mót – Trưởng Công an huyện Phú Quốc - cho biết đã báo cáo sự việc đến Công an tỉnh Kiên Giang để hỗ trợ xử lý.

Theo Đại tá Lê Văn Mót, do đây là vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên công an huyện không thụ lý. Hơn nữa, khi làm việc với công an, Anastasiia tỏ thái độ bất hợp tác, không chịu nói gì.

Trao đổi trên Báo Thanh Niên, ông Phạm Văn Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cho biết việc xử lý những vụ việc liên quan đến người nước ngoài không thuộc thẩm quyền của huyện. Trước mắt, huyện nhờ công an nắm tình hình vụ này để báo về Sở Ngoại vụ Kiên Giang để làm việc với đại sứ quán Nga.

Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, tối 14/10, Anastasiia cùng bạn trai đến nhà nghỉ Thúy House, xã Cửa Dương (Phú Quốc) của chị Lê Ngọc Thúy (35 tuổi). Tại đây, cô gái Nga yêu cầu chị Thúy trả lại thanh RAM 8GB mà Anastasiia đã gắn vào chiếc laptop mượn của chủ nhà nghỉ vài tháng trước.

"Tôi nói máy Anastasiia mượn hư nhiều nên đang sửa ngoài tiệm, không đưa thanh RAM cho cô ấy được. Trong lúc tôi với cô ấy cãi nhau thì chồng tôi ra can ngăn và bị bạn trai Anastasiia đánh bị thương ở tay. Lúc đó tôi có dùng chiếc ly ném về phía họ khiến bạn trai Anastasiia chảy máu vùng đầu", chị Thúy nói.

Trước đó, tháng 8/2017, người dân Phú Quốc thấy cô gái này ngồi thiền và xin tiền ở vỉa hè đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông. Lúc đó, Anastasiia đặt trước mặt chiếc nồi inox và tờ giấy ghi dòng chữ tiếng Việt có nội dung: "Thiền để được may mắn. Cần tiền".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nguoi-nga-xinh-dep-cung-ban-trai-quay-tung-benh-vien-o-phu-quoc-a248560.html