Cô gái trẻ bị bạn trai đánh biến dạng mặt chỉ vì được nhiều người 'Like' ảnh trên Facebook


Thứ 6, 01/12/2017 | 02:12


Chỉ vì có nhiều người ‘like’ ảnh trên Facebook, cô gái trẻ đã bị bạn trai giam cầm, hành hạ suốt một thời gian dài khiến gương mặt cô biến dạng, thân thể bầm tím.

Chỉ vì có nhiều người ‘like’ ảnh trên Facebook, cô gái trẻ đã bị bạn trai giam cầm, hành hạ suốt một thời gian dài khiến gương mặt cô biến dạng, thân thể bầm tím.

Một người phụ nữ Paraguay đã buộc phải phẫu thuật lại gương mặt của mình sau nhiều lần bị bạn trai đánh đập mỗi khi có người ‘like’ ảnh của cô trên Facebook.

Adolfina Camelli Ortigoza trước khi bị bạo hành.

Sự việc được đăng tải trên trang Daily mail, được biết câu chuyện này xảy ra tại thành phố Nemby, trung tâm khu vực Asuncion, Paraguay, một cô gái trẻ bị bạn trai bắt cóc và đánh đập đến biến dạng chỉ vì ảnh của cô nhận được nhiều lượt yêu thích (like) trên Facebook.

Cô gái đáng thương ấy tên Adolfina Camelli Ortigoza, 21 tuổi nhiều lần bị bạn trai đánh đập. Và mới đây, cô nàng đột nhiên biến mất thành phố Nemby. Mãi đến ngày 9/11 vừa qua, cô mới được tìm thấy tại nhà của người bạn trai 32 tuổi Pedro Heriberto Galeano. Tuy nhiên, khi đó Adolfina xuất hiện trong tình trạng có nhiều vết thương nghiêm trọng, đặc biệt là gương mặt biến dạng.

Gương mặt của Adolfina Camelli Ortigoza bị biến dạng nghiêm trọng.

Được biết, Predo vốn là một võ sư. Sau khi bắt cóc bạn gái, Predo đã đánh đập bạn gái một các tàn nhẫn, khiến Adolfina chấn thương nghiêm trọng.

Adolfina cho biết, trong suốt thời gian bị người yêu giam cầm, hành hạ gương mặt của cô đã bị biến dạng phải phẫu thuật tái thiết vách ngăn mũi, phẫu thuật lại môi. May mắn thay, phần hàm và răng của Adolfina ít tổn thương vì Predo nhét giẻ vào miệng cô để ngăn không cho Adolfina kêu cứu.

Không chỉ mặt, khắp cơ thể của Adolfina Camelli Ortigoza đều hằn những vết thương.

Luật sư của Adolfina cho biết, chỉ cần ảnh của Adolfina được thích ‘like’ hay thậm chí là những bình luận khen xinh, trẻ… thì ngay tức khắc cô nàng sẽ bị bạn trai đánh đập.

Trong quá trình bị điều tra, Predo thừa nhận hành vi đánh đập bạn gái, nhưng anh ta đưa ra lý do là vì vô cùng tức giận mỗi khi có người khen bạn gái mình, anh chỉ thích giữ Adolfina là của riêng, và không cho phép bất cứ ai, đặc biệt là những người đàn ông khác được ‘tiếp xúc’với người yêu anh ta, kể cả chỉ là một cái ‘like’.

Mỗi ngày, Predo đều hỏi Adolfina rằng có phải cô muốn rời bỏ anh ta hay không và dù Adolfina có trả lời như thế nào, cô cũng bị đánh đến bầm dập.

Thế nhưng, Adolfina lại luôn bao che cho hành động dã man của bạn trai. Chỉ đến khi cơ thể không chịu nổi những đòn roi nữa cô mới nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, và luật sư.

Gã bạn trai vũ phu.

Qua sự việc lần này, cha đẻ của người đàn ông vu phu này cũng lên tiếng tố cáo con trai vì ông cũng là nạn nhân bị con trai bạo hành suốt nhiều năm.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra. Và mức án cao nhất cho kẻ vũ phu này sẽ là 30 năm tù nếu tội danh được cấu thành.

Mỹ An (Theo Daily mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-bi-ban-trai-danh-bien-dang-mat-chi-vi-duoc-nhieu-nguoi-like-anh-tren-facebook-a211326.html