+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ 'ôm mũi hỏng' đến bắt đền chủ spa 17 tuổi gây xôn xao

    ĐS&PL Cô gái trẻ đã được bạn giới thiệu đến một cơ sở làm đẹp để nâng mũi. Đẹp chưa thấy đâu, nhưng chiếc mũi hỏng phải tháo sụn ra nhiều lần.

    Cô gái trẻ đã được bạn giới thiệu đến một thẩm mỹ viện để nâng mũi. Đẹp chưa thấy đâu, nhưng chiếc mũi hỏng phải tháo sụn ra nhiều lần. Giữa khách hàng và chủ spa mới 17 tuổi xảy ra tranh cãi khiến dân mạng xôn xao. 

    Gần đây, nhiều trường hợp thẩm mỹ hỏng xảy ra khiến nhiều chị em hoang mang. Từ vụ cô gái trẻ đi cắt mí, mí đẹp đâu chưa thấy chỉ thấy mắt sưng húp, tím bầm thâm đen, hay đi nâng mũi, mũi chưa thấy cao thì đã lò silicon ra ngoài, đâm thủng mũi, thậm chí cắt mí xong vĩnh viễn không thể nhắm mắt... Phái đẹp đang vô cùng lo ngại trước việc "nâng cấp" nhan sắc, sợ "tiền mất tật mang".

    Chiếc mũi được cho là làm hỏng tại một cơ sở làm đẹp.

    Và mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ hình ảnh của cô gái trẻ ở Bắc Giang - nạn nhân của một cơ sở thẩm mỹ không uy tín tại Bắc Giang. Cô gái trẻ đã được bạn giới thiệu đến một thẩm mỹ viện có tên P.A ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, TP. Bắc Giang để nâng mũi. Theo lời của cô gái thì người nâng mũi cho cô chưa có bằng cấp, sinh năm 2001.

    Nội dung bài chia sẻ cho hay, "Em tìm đến và làm mũi với giá gốc 14 triệu nhưng đúng đợt khuyến mại 50% giảm còn 7 triệu đồng, em trả tiền mặt nhưng viết nhầm phiếu cho em là 5 triệu đồng. Nâng xong chị ấy viết phiếu cho em tự đi mua thuốc mất 400 nghìn đồng tiền thuốc.

    Hôm sau mặt mũi tím bầm, em vội xuống chỗ chị đó đề nghị hút dịch nhưng chị ấy không hút cho em, và tháo luôn sụn của em ra ngay hôm sau. Chị ấy bảo em ở quán theo dõi 1, 2 hôm rồi làm lại và cuối cùng để em ở quán chờ 1 tháng trời. Lúc mới làm xong cũng cao và đẹp nhưng hôm sau cái chỗ chọc kéo tụ thành máu và khó chịu quá nên em yêu cầu người nâng mũi hút dịch cho em thì chị ấy nói chưa phải hút. Rồi chị ấy đi ra ngoài chơi mặc kệ em và không quan tâm em ra sao nữa...

    Cho đến 2, 3 hôm sau em đau quá em nhắn tin thì chị ấy mới chịu đi lấy kim tiểu đường về hút dịch cho em thì lúc này mũi em đã hỏng mất rồi. Chị ấy lại kêu em tự bỏ tiền ra mua thuốc mất 400 nghìn đồng".

    Gần 1 tuần sau mũi T bị hở cả sụn ra ngoài, P.A lại tháo sụn ra. Vị "bác sĩ thẩm mỹ" sinh năm 2001 này tháo ra lắp vào đến mấy lần khiến mũi T giờ không còn nguyên vẹn nữa.

    Sau khi khâu mũi lại, phía thẩm mỹ viện đã phủi hoàn toàn trách nhiệm, không vệ sinh vết thương, không đưa T đi cắt chỉ, không hề quan tâm đến tình trạng bệnh nhân. Thậm chí, khi T nói rằng nếu có chuyện gì không may xảy ra thì bên thẩm mỹ viện phải chịu trách nhiệm thì P.A đáp lại: "Chịu, không quan tâm!".

    Cuộc nói chuyện của cô gái và chủ spa.

    Trí thức trẻ đã liên hệ với chủ nhân bài viết, chị Khánh Huyền (SN 1995, Bắc Giang) xác nhận sự việc và cho biết: "Người bị nâng mũi hỏng là em họ mình, hiện facebook em ấy đã bị khoá nên mình đăng bài giúp em ấy, đồng thời cảnh báo cho mọi người. Em họ mình hiện đang ở nhà, mũi em ấy bị đau nhức, khó chịu. Mình có nói em ấy đi viện, nhưng em ấy không dám đi vì hết sạch tiền mà không dám xin bố mẹ. Mai mình sẽ nói em mình viết đơn kiện".

    Tuy nhiên, khi liên lạc với spa nói trên, chị Phạm P.A (SN 2001, Bắc Giang), chủ spa cho biết: "Mình đã xem bài đăng của bạn khách nói trên. Tuy nhiên, chuyện nâng mũi của bạn này rất dài. Mình chỉ tóm gọn lại 1 số ý. Trước tiên, mình khắng định là mình không ghi nhầm phiếu, ngay từ đầu mình đã nói hôm đó là ngày khai trương nên mình giảm giá 70% là còn 5 triệu đồng so với giá ban đầu là 14 triệu đồng. Hôm đó cũng có rất nhiều bạn đến làm. Mọi người đều không có vấn đề gì".

    "Bạn này là khách hàng đồng thời là bạn chơi khá thân với mình. Làm mũi xong bạn đó còn ở nhà mình 1 tháng, mọi chi phí sinh hoạt, ăn uống mình đều lo cho hết. Vì công việc bạn ấy phải đi nhiều, chỗ làm mũi bạn ấy cứ bịt kín, lại bịt bằng băng dính nên bị bí và bong ra, bị hở sụn. Mình đã nhắn tin nói bạn ấy về luôn để mình tháo sụn và mình sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ. Nhưng bạn ấy không về, gần 1 tháng sau bạn ấy mới về và chỗ sụn hở kia bạn ấy vẫn dính băng dính vào như thế. Mình cũng từng đưa bạn ấy đến bác sĩ đàng hoàng, tiền khâu mình trả, tiền thuốc mình mua", chủ cơ sở Spa nói.

    "Ảnh mũi mà cô gái đăng lên mạng xã hội là ảnh một tháng trước chứ không phải ảnh bây giờ, mũi bạn ấy bây giờ đã rất bình thường rồi", chủ spa này khẳng định.

    Hiện tại, nhân vật đầy tai tiếng - P.P.A đã khóa máy và không nhận trả lời bất kì điều gì.

    Được biết, mặc dù mới 17 tuổi, nhưng cô gái này đã làm chủ một spa chuyên về làm đẹp và có hai nhân viên hỗ trợ. Tuy nhiên, cơ sở làm đẹp này chưa hề được cấp giấy phép hành nghề.

    Hiện sự việc vẫn đang được làm sáng tỏ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-om-mui-hong-den-bat-den-chu-spa-17-tuoi-gay-xon-xao-a218086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan