+Aa-
    Zalo

    Cô gái vừa livestream vừa thay đồ để bán hàng khiến dân mạng nhức mắt

    ĐS&PL Một cô gái trẻ vì muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, đã quyết định livestream thay đồ giới thiệu sản phẩm để lộ vòng 1 nhạy cảm khiến cư dân mạng nhức mắt.

    Một cô gái trẻ vì muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, đã quyết định livestream thay đồ giới thiệu sản phẩm để lộ vòng 1 nhạy cảm khiến cư dân mạng nhức mắt.

    Mới đây, một shop thời trang ở TP.HCM thản nhiên thuê những cô gái xinh đẹp làm mẫu mặc đồ nội y livestream giới thiệu sản phẩm đồ lót một cách lộ liễu khiến cư dân mạng dậy sóng. Tuy nhiên, mặc những lời chỉ trích, lên án dữ dội shop thời trang này vẫn tiếp tục cách thức kinh doanh như cũ, thậm chí còn mời các cô gái mặc đồ nội y quay livestream bán hàng nóng bỏng hơn, sexy hơn.

    Hình thức bán hàng này không chỉ rộ lên ở trong nước mà kể cả ở các nước khác như Trung Quốc việc bán hàng online thông qua livestream cũng đang rất hiện hành. Bất kể sản phẩm gì, bán váy thì mặc váy quảng cáo, bán áo, bán giày thì mặc áo, xỏ giày quảng cáo... cũng như bán nội y thì mặc nội y giới thiệu sản phẩm.

    Lộ liễu hơn những cô gái mặc nội y livestream bán hàng ở shop thời trang TP.HCM vừa qua. Mới đây, tại Trung Quốc, một cô gái trẻ vì muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, đã quyết định livestream thay đồ, vô cùng phản cảm.

    Cô gái Trung Quốc thản nhiên cởi bỏ bộ đồ khi đang livestream.

    Theo thông tin đăng tải, livestream được quay tại một shop quần áo. Cô gái là chủ của shop quần áo này, vì muốn thu hút được nhiều người xem, đã cố ý mặc bộ bikini bó sát đầy quyến rũ để thay đồ.

    Không chỉ thế, trước sự kích động của người xem, cô gái này còn bạo gan cởi bỏ phần trên của áo tắm, để lộ cả vòng một của mình, chỉ dùng tay để che phần nhạy cảm lại.

    Cô gái trẻ này không hề ngại ngùng mà còn nhảy nhót theo tiếng nhạc, cười đùa rất thích thú. Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cô gái trẻ nhận đủ 'gạch đá'. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước cách bán hàng thiếu tế nhị của cô gái.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-vua-livestream-vua-thay-do-de-ban-hang-khien-dan-mang-nhuc-mat-a216185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan