+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp nặng 43kg có khả năng "ăn cả thế giới" khiến dân mạng tò mò

    ĐS&PL Cô gái xinh đẹp chỉ nặng 43kg nhưng có khả năng "ăn cả thế giới" đang khiến dân mạng tò mò.

    Cô gái xinh đẹp chỉ nặng 43kg nhưng có khả năng "ăn cả thế giới" đang khiến dân mạng tò mò.

    Dân mạng chưa hết ngạc nhiên trước "thực thần" Hà Đồng Đồng có khả năng ăn uống với chiếc dạ dày “không đáy” khi "xử lý" nguyên một con cừu trong chớp mắt thì mới đây, cô gái trẻ Ngư Tử Tương 21 tuổi, nặng 43kg lại gây bất ngờ với khả năng ăn vô địch, được nhiều người biết đến với biệt tài "ăn cả thế giới".

    "Thực thần" Hà Đồng Đồng có khả năng ăn uống với chiếc dạ dày “không đáy”.

    Ngư Tử Tương là sinh viên năm thứ 4 một trường đại học ở Quảng Châu, Trung Quốc. Vì tuổi trẻ, khả năng ăn uống khác người, Tử Tương được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên "công chúa dạ dày".

    Tử Tương chia sẻ, việc ăn uống là thú vui lớn nhất, hưởng thụ lớn nhất cuộc đời cô. Thông qua việc ăn uống, cô muốn truyền đi đam mê, giúp mọi người ăn ngon miệng hơn.

    Tử Tương có thể ăn được 10 suất cơm ở trường.

    Để đạt được danh hiệu "thần ăn", Tử Tương đã từng lập rất nhiều kỷ lục ăn uống như: Ăn hết 7kg cá hấp, 300 cái bánh chẻo, 10 niêu cơm, 8 nồi bánh bao thịt bò, 12 bát mỳ ăn liền cỡ lớn...

    Tử Tương cho biết, từ bé cô đã có sức ăn không giống người thường. Khoảng từ 3-4 tuổi, Tử Tương đã có thể ăn thoải mái từ 5-6 bát cháo.

    Ăn hết 7kg cá hấp, 300 cái bánh chẻo, 10 niêu cơm, 8 nồi bánh bao thịt bò, 12 bát mỳ ăn liền cỡ lớn...

    Thời điểm bắt đầu đi học tiểu học, một bữa Tử Tương có thể ăn được 10 suất cơm ở trường. Ăn xong, chỉ cần chạy nhảy là có thể ăn thêm lượt nữa.

    Đến lúc học đại học, khi Tử Tương lấy cơm cho cô ăn, rất nhiều người tưởng rằng cô nàng đang mua cơm cho cả phòng ký túc xá.

    Hàng năm gia đình Tử Tương vẫn đưa con gái đến bệnh viện để khám tổng thể. Tuy nhiên cơ thể của "công chúa dạ dày" không có bất cứ dấu hiệu bất ổn nào. Các bác sĩ cho biết, hệ tiêu hoá của Tử Tương hoạt động bình thường.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-nang-43kg-co-kha-nang-an-ca-the-gioi-khien-dan-mang-to-mo-a214404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan