Nữ sinh y khoa xinh đẹp trả giá bằng mạng sống vì từ chối cầu hôn


Thứ 3, 06/02/2018 | 02:12


Chỉ vì từ chối lời cầu hôn mà nữ sinh y khoa bị gã si tình bắn chết, sự việc khiến nhiều người kinh sợ.

Chỉ vì từ chối lời cầu hôn mà nữ sinh y khoa bị gã si tình bắn chết, sự việc khiến nhiều người kinh sợ.

Sự việc xảy ra tại Abbottabad (Pakistan), nạn nhân là cô gái trẻ Aasma Rani, sinh viên y khoa năm thứ 3.

Theo thông tin đăng tải, Aasma là một cô gái rất xinh đẹp, có học thức nên được nhiều chàng trai theo đuổi, trong đó có một người tên là Mujahidullah Afridi.

Người nhà của cô gái trẻ cho biết, Aassma đã nhiều lần nói với họ rằng, cô bị một chàng trai tên Mujahidullah Afridi liên tục quấy rầy, làm phiền. Mujahidullah Afridi đã từng ngỏ lời cầu hôn Aasma nhưng bị cô từ chối. Cầu hôn thất bại, Mujahidullah Afridi không rút lui, ngược lại thẹn quá hóa giận, đã vài lần dọa giết Aasma.

Nữ sinh y khoa bị sát hại ngay trước cửa nhà chỉ vì từ chối lời yêu.

Hôm thứ bảy 27/1, nhân dịp cuối tuần Aasma đã trở về nhà ở thành phố Kohat, tỉnh Pakhtunkhwa. Nhưng ngay khi đến nơi, vừa bước xuống xe, cô gái liền bị bắn liên tiếp 3 phát súng vào người.

Truyền thông địa phương đưa tin thủ phạm là Mujahidullah Afridi - một nhân viên cảnh sát đồng thời là cháu trai của chủ tịch huyện Aftab Alam thuộc Đảng Tehreek-e-Insaf của chính trị gia Imran Khan.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Aasma đã từ chối lời cầu hôn của Mujahidullah nên người thanh niên này liền tìm cách trả thù.

Trong đoạn video được quay vào hôm chủ nhật 28/1 cho thấy, trước khi qua đời, Asama đã cố gắng trăn trối với gia đình rằng Mujahidullah chính là hung thủ đã giết chết mình. Sau đó, cô trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của những người thân.

Gia đình Asama hiện đang nỗ lực kêu gọi các quan chức cấp cao của Pakistan, trong đó có cả Imran Khan vào cuộc để giành lại công bằng cho con gái họ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-y-khoa-xinh-dep-tra-gia-bang-mang-song-vi-tu-choi-cau-hon-a218965.html