+Aa-
    Zalo

    Có gì bên trong chiếc Honda Brio giá từ 400 triệu đồng, sắp "lên kệ" tại Việt Nam

    ĐS&PL Honda Brio 2019 được xem như đối thủ "đáng gờm" của Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có giá 400 triệu đồng của Honda sẽ chính thức mở bán từ đầu năm 2019.

    Honda Brio 2019 được xem như đối thủ "đáng gờm" của Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có giá 400 triệu đồng của Honda sẽ chính thức mở bán từ đầu năm 2019.

    Xe chính thức ra mắt thị trường từ đầu tháng 1 tới - Ảnh: Bóng đá Plus

    Honda Brio (hay Honda Burio, Honda Brio Satya) là mẫu xe hạng nhỏ dành cho thành thị (city car) của hãng xe Honda, Nhật Bản. Honda Brio thế hệ 1 được ra đời lần đầu tại Thái lan tháng 3/2011 và đến nay nó vừa bước vào thế hệ thứ 2. Honda Brio có định dạng hatchback nhưng nó cũng có một phiên bản sedan, lấy tên là Honda Amaze. Trong gia đình Honda thì Brio xếp dưới đàn anh Honda Jazz /Fit (hạng B).

    Ở Việt Nam, Honda Brio được giới thiệu tại Motor Show 2018 hồi cuối tháng 10 vừa qua. Dự kiến, ngay đầu năm 2019 Honda Việt Nam sẽ cho mở bán mẫu xe hạng A là Brio.

    Với sự xuất hiện của Honda Brio, phân khúc xe hạng A đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết với những cái tên như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil.

    Honda Brio có giá bán từ 400 triệu đồng - Ảnh: Bóng đá Plus

    Xét về mặt thiết kế, Brio mang cảm hứng từ “đàn anh” Honda Jazz với bộ lưới tản nhiệt phía trước dạng 'Exciting H Design' gồm một thanh ngang cỡ lớn nằm giữa. Đèn pha halogen và dải đèn định vị ban ngày LED nằm ngay phía dưới, cản trước mở rộng.

    Do nằm ở phân khúc xe giá rẻ, nội thất của Honda Brio được làm bằng chất liệu nhựa rẻ tiền cùng các hàng ghế ngồi bọc vải nỉ. Khu vực bảng điều khiển là vô-lăng 3 chấu, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí. Cụm đồng hồ gồm 3 đồng hồ analog và một màn hình đa thông tin ở phía dưới. Hệ thống giải trí gồm một màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm với kích thước 6,1 inch, giải trí CD, DVD, Radio, hỗ trợ kết nối USB, iPhone, iPod, AUX và Bluetooth.

    Nội thất của Honda Brio - Ảnh: Bóng đá Plus

    Trên tất cả các thị trường nơi Honda Brio có mặt, xe chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.2L cho công suất 99 mã lực, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT vô cấp. Giá dự kiến cho Honda Brio theo thông tin từ đại lý là 400 triệu đồng, xe sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1 tới.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-ben-trong-chiec-honda-brio-gia-tu-400-trieu-dong-sap-len-ke-tai-viet-nam-a255643.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan