Có gì bên trong khách sạn dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, giá thuê 1,1 tỷ đồng/đêm


Thứ 4, 21/11/2018 | 14:06


Cùng sự kiện

Với mức đầu tư khổng lồ, nên chẳng có gì quá khó hiểu khi khách sạn Muraka có mức giá thuê lên đến 50.000 USD/đêm (~1,1 tỷ VND).

Với mức đầu tư khổng lồ, nên chẳng có gì quá khó hiểu khi khách sạn Muraka có mức giá thuê lên đến 50.000 USD/đêm (~1,1 tỷ VND) nhưng du khách phải chọn combo 4 đêm giá 200.000 USD (khoảng 4,4 tỷ đồng).

Nằm trên 2 hòn đảo riêng biệt nối liền nhau ở Ấn Độ Dương, Conrad Maldives Rangali Island từ lâu đã được biết đến là nơi nghỉ dưỡng cao cấp và thơ mộng bậc nhất thế giới.

Khách sạn Muraka có mức giá thuê lên đến 50.000 USD/đêm - Ảnh: Business Insider

Tuy nhiên sắp tới đây, nơi này được dự đoán là sẽ càng "hot" hơn nữa bởi sự ra đời của khách sạn dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới có tên Muraka (nghĩa là san hô trong tiếng bản địa).

Với tổng chi phí đầu tư khổng lồ lên đến 15 triệu USD, nghiễm nhiên, khách sạn Muraka được xây dựng hoàn hảo bởi các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới, cùng những tiện ích hiện đại mà vẫn đảm bảo an toàn cho những khách hàng "thượng đế" của mình khi trải nghiệm việc nghỉ dưỡng dưới đáy biển.

Khách sạn gồm 2 tầng chính, tầng bên dưới nằm dưới mặt nước gần 5m bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Không gian phòng ngủ ở dưới đây khá lớn, được liên kết với tầng trên bằng cầu thang xoắn ốc hoặc thang máy. Dưới này được dựng bằng các bức tường acrylic trong suốt. Ở đây có thể nhìn thấy được toàn cảnh đại dương bao la, kì bí.

Phòng ngủ năm sâu trong lòng đại dương - Ảnh: Business Insider

Tầng trên khách sạn gồm 2 phòng ngủ, phòng tắm, phòng tập gym, nhà bếp, quầy bar và một khu nghỉ ngơi ngoài trời được bố trí hướng Đông.

Tại đây phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế cỡ lớn với hướng nhìn ra biển để du khách có thể hoà mình vào không gian đại dương bao la rộng lớn.

Phòng tắm cỡ lớn nhìn ra biển - Ảnh: Business Insider

Để đến đây, du khách có thể đi tàu cao tốc từ đảo Conrad hoặc đi thủy phi cơ riêng. The Muraka được kết nối với phần còn lại của đảo Conrad Maldives Rangali bằng một cầu tàu nên nếu không muốn quá cô đơn thì bạn hoàn toàn có thể vào khu vực này, sử dụng nhà ăn và các tiện ích chung với khách khác.

Khách sạn này có sức chứa chỉ 9 người và không bao giờ nhận khách quá con số này. Mới đây, diễn viên, cựu Á hậu Hong Kong Hồ Hạnh Nhi vừa check in tại khách sạn sang trọng, độc đáo nhất nhì thế giới này.

Phòng ngủ hướng ra biến vô cùng lãng mạn - Ảnh: Business Insider

Việc đưa ý tưởng nghỉ dưỡng dưới đáy biển có thể xem như là cột mốc đánh dấu kỉ nguyên mới đối với ngành dịch vụ nói chung và lĩnh vực lưu trú nghỉ dưỡng du lịch nói riêng, và cùng mức đầu tư khổng lồ, nên chẳng có gì quá khó hiểu khi khách sạn Muraka có mức giá thuê lên đến 50.000 USD/đêm (~1,1 tỷ VND).

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-ben-trong-khach-san-duoi-day-bien-dau-tien-tren-the-gioi-gia-thue-11-ty-dongdem-a252114.html