Cô giáo trẻ dạy văn xinh như "hotgirl" khiến nhiều học sinh xuýt xoa vì không được nghe giảng


Thứ 4, 02/01/2019 | 04:07


Cùng sự kiện

Nhìn bức hình chụp lén đăng trên mạng, nhiều học sinh phải ghen tị với những học sinh của cô giáo 9x xinh đẹp này.

Nhìn bức hình chụp lén đăng trên mạng, nhiều học sinh phải ghen tị với những học sinh của cô giáo 9x xinh đẹp này.

Được chia sẻ trong một group lớn trên mạng xã hội Facebook, bức ảnh cùng cô giáo với góc nghiêng “chỉ nhìn qua đã biết xinh” liên tục nhận được hàng nghìn lượt like cũng như comment của cư dân mạng.

Bức ảnh được nhiều dân mạng truyền nhau những ngày qua - Ảnh: Facebook.

Bức ảnh được đăng tải với chú thích: “Cô trường em, cô tên My” và sau đó dân mạng đã tra ngay ra thông tin cô giáo xinh đẹp trên: Đó là cô Trần Huyền My, sinh năm 1996. giáo viên của trường THPT Hạ Long (Quảng Ninh).

Vẻ đẹp tinh khôi của cô giáo dạy môn Ngữ Văn Huyền My - Ảnh: FB.


Vẫn biết Ngữ Văn là một môn học dễ gây “mê", nhưng nếu được học cùng một giáo viên đáng yêu như thế này thì nhiều teen tỏ ra mình có thêm đủ động lực để chăm chú nghe giảng.

Cô vừa ra trường cách đây không lâu và hiện đang đảm nhiệm vị trí giáo viên dạy môn Ngữ văn.

“Cô trẻ mà xinh quá. Giá như cô xuất hiện ở trường thì mình sẽ tình nguyện dành cả tuổi thanh xuân để học Văn mất thôi” – Facebook N.A hài hước bình luận.

“Cô giáo trường người ta đây mà. Thế này thì chắc chẳng ai nỡ lười học nữa mất” – Facebook S.T viết.

Chia sẻ về bức ảnh chụp lén khiến bản thân bất ngờ được quan tâm, Huyền My nói: “Mình cũng mới biết học sinh chụp ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Lúc đầu mình cũng hơi bất ngờ nhưng sau đó cũng cảm thấy rất vui vì được học sinh yêu quý”.

Huyền My cho biết thêm, thời điểm học sinh chụp ảnh là vào giờ ra chơi, buổi hôm đó My có 2 tiết dạy ở lớp nên ngồi xem lại giáo án để chuẩn bị cho tiết sau nhưng không ngờ học sinh lại lén chụp lại.

Được biết, Huyền My vừa tốt nghiệp trường ĐHSP Thái Nguyên được vài tháng và tự nhận mình là một người sống khá hướng nội và khép kín.

“Không làm cô giáo thì chắc cô cũng là một nàng thơ lookbook đấy!” – FB T.N hào hứng bình luận.

Là một giáo viên trẻ mới ra trường nên Huyền My cho rằng đây là thời điểm cô cần học hỏi từ những đàn anh đàn chị đi trước để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Phương châm dạy của cô giáo trẻ là: “Mình luôn cố gắng liên hệ thực tế với bài học để các em thấy sự gần gũi và từ đó rút ra cho mình những bài học cuộc sống. Đồng thời sân khấu hoá các tác phẩm văn học để tăng sức hấp dẫn với các em”.

Thời gian sắp tới, Huyền My dự định sẽ học lên cao học để nâng cao chuyên môn cũng như giúp các học trò của mình thêm yêu môn học Ngữ Văn.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tre-day-van-xinh-nhu-hotgirl-khien-nhieu-hoc-sinh-xuyt-xoa-vi-khong-duoc-nghe-giang-a257488.html