Con trai Chủ tịch xã xông vào ủy ban đánh cán bộ văn phòng


Thứ 5, 01/11/2018 | 01:11


Cùng sự kiện

Khi vừa đến công sở làm việc thì chị Nhung, công chức văn phòng UBND xã Luận Thành (Thường Xuân, Thanh Hóa) bất ngờ bị con trai nguyên Chủ tịch xã xông vào đánh tới tấp.

Khi vừa đến công sở làm việc thì chị Nhung, công chức văn phòng UBND xã Luận Thành (Thường Xuân, Thanh Hóa) bất ngờ bị con trai nguyên Chủ tịch xã xông vào đánh tới tấp.

Mới đây, chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1983), công chức Văn phòng – Thống kê UBND xã Luận Thành phản ánh, sáng 29/10, khi chị vừa đến công sở làm việc thì bất ngờ bị anh Hà Huy Dũng (con trai của ông Hà Huy Hiền, trước đây làm Chủ tịch UBND xã Luận Thành mới luân chuyển qua xã Thọ Thành) xông vào đánh tới tấp trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có bà Ngân Thị Hường – Phó Chủ tịch UBND xã Luận Thành.

Thấy chị Nhung bị đánh, bà Hường và một người dân trú tại địa phương đã tới can ngăn, giải thoát cho chị này. “Tôi vừa tới cơ quan làm việc thì bị Dũng từ ngoài bất ngờ xông vào đánh tới tấp trước sự chứng kiến của đồng chí Hường, Phó chủ tịch xã. Việc bị đánh ở cơ quan, ngoài đau đớn về thể xác, tôi còn cảm thấy hoang mang và xấu hổ với đồng nghiệp và nhân dân”, chị Nhung bức xúc cho hay.

Trụ sở UBND xã Luận Thành, nơi chị Nhung bị con trai Chủ tịch xã xông vào đánh đập.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Nhung đã làm đơn gửi Công an xã Luận Thành, Công an huyện Thường Xuân và các cơ quan chức năng, để tố cáo việc Dũng vô cớ xông vào công sở đánh đập mình.

Cũng theo chị Nhung, sáng cùng ngày, trước khi đến công sở làm việc và bị đánh, chị có ghé qua chợ gần cơ quan để mua thức ăn cho gia đình. Tại đây, giữa chị và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Dũng), hiện đang làm Hiệu trưởng trường mầm non Luận Thành có to tiếng với nhau.

Để có thông tin đa chiều, PV đã trực tiếp tới trường mầm non Luận Thành xin gặp bà Nguyễn Thị Hương để xác minh và làm rõ thông tin chị Nhung cung cấp. Bà Hương cho hay, giữa bà và chị Nhung đúng là có mâu thuẫn, xích mích với nhau. Còn thông tin chị Nhung cho rằng bà này chỉ đạo con trai vào công sở đánh người là không đúng sự thật.

“Thằng Dũng là con tôi, nhưng nó đã trưởng thành nếu nó làm gì sai thì nó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi cũng không biết và cũng không chỉ đạo con vào trụ sở đánh chị Nhung”, bà Nguyễn Thị Hương cho biết. Bà Hương cũng nói thêm, sáng 29/10, lúc gặp nhau ở chợ, chính chị Nhung là người đã chửi mắng và đòi đánh bà.

Trao đổi với PV, bà Ngân Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND xã Luận Thành xác nhận, sáng 29/10, bà trực tiếp nhìn thấy anh Dũng đánh chị Nhung tại hành lang công sở xã này. Sau khi phát hiện sự việc, bà Hường và một số cán bộ xã đã vào can ngăn và giải cứu chị Nhung.

“Nghe to tiếng ở hành lang cơ quan, khi tôi chạy ra thấy Dũng đang đánh chị Nhung nên tôi và mọi người vào can ngăn”, bà Hường cho hay.

Ông Vi Văn Thành, Trưởng Công an xã Luận Thành cho biết, liên quan đến việc chị Nhung bị Dũng xông vào công sở đánh, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Thường Xuân tiến hành xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến của sự việc!

Xuân Chinh

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-chu-tich-xa-xong-vao-uy-ban-danh-can-bo-van-phong-a249667.html