Công an điều tra nghi vấn bé trai 3 tuổi bị bắt cóc ở Hà Nội


Thứ 6, 28/09/2018 | 01:29


Không thấy con đâu, vợ chồng anh T. hốt hoảng tìm kiếm thì phát hiện 2 người lạ mặt đang chở cháu bé trên xe máy.

Không thấy con đâu, vợ chồng anh T. hốt hoảng tìm kiếm thì phát hiện 2 người lạ mặt đang chở cháu bé trên xe máy.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng, một người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em tại siêu thị Lan Chi (Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội) khiến nhiều người hoang mang và lo sợ.

Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, anh P.M.T (28 tuổi, trú xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội)- bố cháu Phùng Minh P. (3 tuổi, cháu bé nghi bị bắt cóc) cho biết, tối ngày 25/9, anh cùng gia đình đưa cháu P. đến siêu thị trên địa bàn thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì) để chơi. Tuy nhiên, sau đó gia đình tá hỏa khi không thấy cháu P. đâu.

Cháu P. nghi bị bắt cóc. Ảnh: Dân Trí

Trong quá trình tìm kiếm, mọi người đã trông thấy cháu P. ngồi trên xe máy của một đôi nam nữ lạ mặt cách siêu thị khoảng 2km. Khi người dân hô hoán, người đàn ông trên xe vội vàng bỏ chạy, người phụ nữ bị giữ lại.

Theo anh T., sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng, và hiện sức khỏe của cháu P. đã ổn định.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo VTC News, ông Chu Kỳ Anh, Trưởng Công an xã Phú Sơn (huyện Ba Vì, Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Ba Vì đang tạm giữ 1 người phụ nữ để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo ông Anh, người phụ nữ nghi bắt cóc là người tại địa phương.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-dieu-tra-nghi-van-be-trai-3-tuoi-bi-bat-coc-o-ha-noi-a245696.html