Công an Phú Thọ xác minh thông tin hàng chục học sinh bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục


Thứ 6, 14/12/2018 | 03:14


Cùng sự kiện

Trước thông tin hàng chục học sinh bị Hiệu trưởng lạm dụng tình dục, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn đã yêu cầu phía công an khẩn trương vào cuộc điều tra.

Trước thông tin hàng chục học sinh bị Hiệu trưởng trường nội trú lạm dụng tình dục, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn đã yêu cầu phía công an khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn. Ảnh: Dân Trí

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin vụ việc hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục gây xôn xao dư luận địa phương.

Được biết, hiện nay Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn là ông Đ. B. M.

Trước câu hỏi của phóng viên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, nhiều nam sinh tố bị Hiệu trưởng lạm dụng tình dục, ông Đ. B. M cho biết: “Việc này chưa rõ ràng thế nào đâu, để từ từ anh chưa nắm được cụ thể như thế nào. Tôi đang đi vắng, việc này chưa đâu vào đâu cả”.

Nam sinh được cho là bị hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn lạm dụng tình dục. Ảnh: Báo Phú Thọ. 

Trong khi đó, ông Hà Văn Thắng – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn, phụ trách công tác học sinh cho biết: “Sáng nay chúng tôi mới biết được thông tin này. Tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi trực tiếp quản lý học sinh, hàng ngày gần gũi, quản lý các em, nhưng chúng tôi chưa nhận được phản ánh của học sinh và phụ huynh trước thông tin này.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Dân trí trưa ngày 13/12, một lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cho biết, trước thông tin hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn) bị Hiệu trưởng lạm dụng tình dục, phía Sở đã nắm bắt được và đã làm việc với địa phương ngay trong chiều hôm qua (12/12).

“Qua trao đổi thì chính quyền UBND huyện và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện cũng mới nhận được thông tin về sự việc. Theo đó, ông Trần Ngọc Đương - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn đã yêu cầu phía công an vào cuộc điều tra, xác minh. Khi huyện có báo cáo bằng văn bản thì chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể” - vị lãnh đạo này cho hay.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-phu-tho-xac-minh-thong-tin-hang-chuc-hoc-sinh-bi-hieu-truong-lam-dung-tinh-duc-a254913.html