Công an thông tin vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu


Thứ 5, 15/03/2018 | 00:13


Cùng sự kiện

Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã thông tin về vụ việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, gây xôn xao dư luận trong vài ngày gần đây.

Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã thông tin về vụ việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, gây xôn xao dư luận trong vài ngày gần đây.

Liên quan đến vụ việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, xát ớt vào vùng kín “bồ nhí” của con trai xảy ra tại xã Bạch Thượng (Duy Tiên, Hà Nam) chiều ngày 14/3, Công an huyện Duy Tiên đã thông tin về vụ việc.

Lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên cho biết sau khi nhận được thông tin từ Công an xã Bạch Thượng, Công an huyện Duy Tiên đã vào cuộc điều tra. Bước đầu xác định người phụ nữ trung niên đánh ghen trong clip tên là Hoa (SN 1959, trú tại huyện Duy Tiên).

Sau khi phát hiện con trai (đã có gia đình) có quan hệ bất chính với chị Lan (quê ở tỉnh Hoà Bình), bà Hoa đã nhiều lần gặp và mong chị Lan cắt đứt quan hệ với con trai bà.

Tin tức - Công an thông tin vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu

Hình ảnh bà Hoa đánh ghen "bồ nhí" của con trai. Ảnh: Dân trí.

Tuy nhiên, chị Lan vẫn qua lại với con trai bà nên đến ngày 13/3, bà Hoa cùng con dâu là chị Hạnh đã đến thôn Nhất, xã Bạch Thượng tìm gặp chị Lan. Vì bức xúc nên bà Hoa và con dâu đã cắt tóc, đổ ớt vào vùng kín của chị Lan.

Qua xác minh, bà Hoa và chị Hạnh đã thừa nhận hành vi đánh ghen của mình. Còn về chị Lan – người bị đánh ghen đã rời khỏi xã Bạch Thượng và không trình báo cơ quan công an về sự việc.

“Cơ quan điều tra đã liên hệ cô gái bị đánh ghen thì cô gái này có ý không muốn trình báo vì có một phần có lỗi”, lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên thông tin.

Như đã đưa tin trước đó, tối ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip có cảnh một phụ nữ trung niên đang hành hung một cô gái trẻ, được cho là “bồ nhí” của con trai người phụ nữ trung niên.

Trong đoạn clip, người phụ nữ trung niên được sự giúp đỡ của một số người khác đã xông vào cắt tóc, lột quần của cô gái trẻ rồi lấy ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái, đồng thời tuyên bố là mẹ của người đang “cặp bồ" với cô gái bị đánh.

Tin tức - Công an thông tin vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu (Hình 2).

Sau khi cắt tóc, người phụ nữ đánh ghen hộ con dâu còn xát ớt vào vùng kín cô gái. Ảnh: Thanh Niên

Trong clip, người phụ nữ này cho biết đã nhiều lần xin cô gái buông tha cho con trai mình, cô gái đã cũng hứa “không bao giờ như thế nữa” nhưng không giữ lời nên buộc lòng người mẹ này đã tìm đến tận nơi “đánh ghen” hộ con dâu.

“Nói với các ông các bà, con tôi có 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó hai lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là "cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại nữa, nhưng nó cứ điện cho con tôi, nó cứ xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi", người phụ nữ đánh ghen nói trong clip.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân xông vào can ngăn.

Theo đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng công an huyện Duy Tiên (Hà Nam), vụ việc xảy ra tối 13/3, ở thôn Nhất, xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam. Qua xác minh ban đầu của Công an huyện Duy Tiên, cô gái bị đánh ghen khoảng 30 tuổi, quê ở tỉnh Hòa Bình, mới thuê trọ tại địa phương ngày 10.3 và chưa đăng ký tạm trú. Cô gái này đã chuyển chỗ ở sau khi xảy ra vụ việc mà không trình báo công an.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-me-chong-danh-ghen-ho-con-dau-a222551.html