Công Phượng lập hat-trick trong chiến thắng đậm đà của Incheon United


Thứ 3, 05/03/2019 | 07:48


Cùng sự kiện

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu tập mới nhất của Incheon United, người hâm mộ kỳ vọng vào khả năng đá chính của anh tại K.League.

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu tập mới nhất của Incheon United, người hâm mộ kỳ vọng vào khả năng đá chính của anh tại K.League.

Trang tin về Incheon United vừa có chia sẻ về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập hat-trick trong trận đấu tập với Yonsei University chiều 4/3.

Đội bóng của Công Phượng dẫn 4-0 ở hiệp 1, trong đó chân sút đội tuyển Việt Nam ghi 3 bàn. Tổng tỷ số sau 2 hiệp là 8-0 nghiêng về Incheon United.

Công Phượng (áo sẫm màu bên phải) trong trận đấu tập cùng Incheon. Ảnh: All About IUFC

Sau vòng 1 K-League hòa Jeju 1-1, Incheon đang chuẩn bị cho trận thứ 2 gặp Gyeongnam. Màn trình diễn của Công Phượng trong trận đá tập mới nhất giúp tiền đạo người xứ Nghệ tràn đầy cơ hội ra mắt K.League khi Incheon United tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà ở vòng 2.

Trước đó, ở trận ra quân Incheon tiếp Jeju, Công Phượng gây thích thú cho khán giả với cú đá panenka đẹp mắt. Anh cũng ghi bàn ra mắt cho Incheon United ở trận đấu giao hữu gặp Busan Humetro, và có pha kiến tạo bàn thắng ở trận gặp Đại học Sangji ở những trận đấu trước thềm K.League.

Tuy chỉ là những pha lập công trong lúc tập luyện nhưng việc có những bàn thắng sẽ khích lệ rất lớn đến Công Phượng cũng như tạo tâm lý tốt cho chân sút HAGL khi có cơ hội được HLV Andersen tung vào sân.

Công Phượng lúc này đang kiên nhẫn, từng bước tạo niềm tin để nắm lấy cơ hội tỏa sáng ở K-League.

HLV Andersen cũng có những giải thích vì sao chưa đưa Công Phượng vào sân trong trận mở màn K.League: "Tôi đã tung những cầu thủ có thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Mugosa hay Công Phượng."

"Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ và cần thời gian để thích nghi. Khi nào Công Phượng sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân".

Về phần Công Phượng, anh khẳng định mình sẽ luyện tập chăm chỉ và nỗ lực hơn để có được suất đá chính tại CLB mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lap-hat-trick-trong-chien-thang-dam-da-cua-incheon-united-a265284.html