+Aa-
    Zalo

    CSGT tiết lộ tình tiết bất ngờ về buổi dẫn đoàn đội tuyển U23 Việt Nam

    ĐS&PL Đại tá Đào Vịnh Thắng- Trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết, ông từng chỉ huy rất nhiều đoàn xe dẫn đoàn từ sân bay Nội Bài về trung tâm TP.Hà Nội.

    Đại tá Đào Vịnh Thắng- Trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết, ông từng chỉ huy rất nhiều đoàn xe dẫn đoàn từ sân bay Nội Bài về trung tâm TP.Hà Nội, nhưng chưa bao giờ mất tới 5 giờ đồng hồ mới về tới đích.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, khi người hâm mộ vây quanh hai chiếc xe buýt để chia vui cùng các cầu thủ U23 Việt Nam, Phòng đã có phương án dự phòng đưa đội tuyển về trung tâm thành phố nhanh hơn. Tuy nhiên, các lãnh đạo cấp trên quyết định không sử dụng phương án dự phòng và tiếp tục sử dụng phương án công bố trước đó để người dân có thể tiếp tục chia vui, ăn mừng cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

    “Lần đầu tiên tôi dẫn đoàn mà như đi bộ từ sân bay về trung tâm Hà Nội. Vừa lên xe chỉ đạo dẫn đoàn, lại phải xuống xe nhắc bà con và cùng đồng đội mở đường để đoàn xe chở các cầu thủ di chuyển”, đại tá Thắng nói.

    Người hâm mộ chào đón đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    Theo Đại tá Thắng, dẫn đoàn xe chở ĐT U23 Việt Nam giữa nghìn người hâm mộ đang ăn mừng là sự kiện đặc biệt đối với ông bởi sự kiện này đã giúp ông có thêm kinh nghiệm trong công tác dẫn đoàn.

    Trao đổi với PV báo Vietnamnet, Trung tá Nguyễn Văn Hải, Đội trưởng đội Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, đây là cuộc dẫn đoàn rất đặc biệt, trước đây đội Tuần tra dẫn đoàn đã từng dẫn rất nhiều cuộc có đông người tham gia giao thông cổ vũ như vậy. Nhưng dẫn một đoàn trong lĩnh vực thể thao thì lần này có đông người hâm mộ nhất từ trước đến nay, phải nói là kỷ lục.

    Trước đó, ngày 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam trở về Hà Nội sau khi lập nên kỳ tích tại giải U23 Châu Á, trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ.

    Gần 14h, hai chiếc xe buýt mui trần chở thành viên đội tuyển U23 Việt Nam được lực lượng Phòng CSGT dẫn đường rời sân bay Nội Bài nhưng không thể di chuyển nhanh vì hàng nghìn người hâm mộ vây quanh chia vui với các cầu thủ.

    Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ khiến đoàn xe chở các ngôi sao của U23 Việt Nam mất tới 5 tiếng để di chuyển từ Nội Bài về tới đường Hùng Vương trước khi làm lễ báo công với Bác Hồ và gặp Thủ tướng Chính phủ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-tiet-lo-tinh-tiet-bat-ngo-ve-buoi-dan-doan-doi-tuyen-u23-viet-nam-a218546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan