+Aa-
    Zalo

    Cùng công ty sang Hàn Quốc du lịch, hai nhân viên bỏ trốn, không chịu về nước

    ĐS&PL Sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị cùng đại diện công ty đến gia đình 2 nhân viên này để động viên nhưng không có kết quả.

    Sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị cùng đại diện công ty đến gia đình 2 nhân viên này để động viên nhưng không có kết quả.

    Vừa qua, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị thông tin với báo chí về việc 2 nhân viên của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị là Lê Văn Linh (SN 1988) và Nguyễn Minh Thiện (SN 1977) sau khi cùng đoàn của công ty này sang Hàn Quốc du lịch đã bỏ trốn và không chịu về nước.

    Trụ sở Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị. Ảnh: noichinh.vn

    Sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng An ninh Công an tỉnh Quảng Trị cùng đại diện công ty đã đến gia đình 2 nhân viên này để động viên nhưng không có kết quả.

    Ông Văn Lưu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị cho hay, năm 2018, công ty làm ăn khấm khá hơn những năm trước nên lãnh đạo công ty quyết định tổ chức cho một số nhân viên và công nhân đi du lịch Hàn Quốc từ nguồn quỹ phúc lợi của công ty. Tuy nhiên, sang đến Hàn Quốc, hai nhân viên Linh và Thiện đã bỏ trốn và không chịu về nước.

    “Sau khi biết sự việc, công ty đã báo Công an, gửi thông báo về địa phương và cả lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Gia đình của 2 nhân viên này khẳng định không biết con em họ hiện ở đâu. Công ty cũng đã ra quyết định sa thải 2 nhân viên này. Hiện Công an vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xử lý vụ việc” - ông Lưu thông tin với VTC News.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-cong-ty-sang-han-quoc-du-lich-hai-nhan-vien-bo-tron-khong-chiu-ve-nuoc-a240820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan