Cùng Đức Phúc "hãm hại" song Giang thất bại, Hari - Trấn Thành xác nhận: "Chúng tôi rất ngu"


Thứ 6, 01/06/2018 | 04:01


Cùng sự kiện

"Xúi giục" Đức Phúc làm khó Hương Giang - Trường Giang, cuối cùng Hari Won và Trấn Thành phải nhận "cái kết đắng" vì sự tinh quái của đối thủ.

"Xúi giục" Đức Phúc làm khó Hương Giang - Trường Giang, cuối cùng Hari Won và Trấn Thành phải nhận "cái kết đắng" vì sự tinh quái của đối thủ.

Tập 2 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu đã lên sóng truyền hình VTV3. Các gia đình đã trải qua 2 thử thách tương ứng với những thay đổi trong giai đoạn đầu của thai kỳ, đó là "Thử thách trí nhớ" và "Thử thách xử lý tình huống". Dù rất "vật vả" để vượt qua hai thử thách này nhưng 6 nghệ sĩ đã rất cố gắng và có cho mình thêm những kinh nghiệm để trở thành bố mẹ trong tương lai.

Ở mỗi thử thách, các đội sẽ có được số điểm 15 - 10 - 5 tương ứng với thứ hạng của đội. Sau hai thử thách, MC Thành Trung sẽ công bố đâu là thử thách đặc biệt và đội chiến thắng còn được cộng thêm 5 điểm và sẽ chọn ra một đội giành chiến thắng.

Bước vào "Thử thách trí nhớ, các nghệ sĩ phải mang thêm một cục tạ nặng 5kg tương ứng với việc tăng cân trong giai đoạn đầu của các bà bầu, nhiệm vụ của các gia đình sẽ phải leo từ tầng 1 đến tầng 11 và ghi nhớ các đồ vật được sắp xếp theo vị trí và số tại các bậc cầu thang đi qua.

Sau 10 phút, các đội chơi phải hoàn thành phần thi và đến phòng kết quả lấy những hình ảnh tương ứng với đồ vật và đặt vào các số phù hợp. Đội nào có nhiều đồ vật đúng hơn sẽ giành chiến thắng.

Đặc biệt trong thử thách này còn có các khách mời: ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Khả Như và hai bé Bòn Bon - Sushi, họ sẽ hóa thân thành những nhân vật chuyên phá rối, đòi hỏi các nghệ sĩ phải giải quyết tình huống "hợp tình hợp lý" nhưng vẫn phải đảm bảo đủ thời gian.

Gia đình Trường Giang - Hương Giang đang vội vã ghi nhớ thì gặp phải "thánh ngây thơ" Đức Phúc. Trước đó, nam ca sĩ đã cùng Trấn Thành và Hari lên kế hoạch cùng Đức Phúc để gây khó làm sao cho Hương Giang và Trường Giang quên sạch hết các món đồ. Đức Phúc liên tục nói và đặt các câu hỏi khiến Song Giang vô cùng rối não nhưng cả hai vẫn giữ được bình tĩnh, Hương Giang vẫn nhẩm các món đồ và kéo Đức Phúc tham gia cùng với mình.

Tuy nhiên, Đức Phúc dùng đòn đánh vào tâm lý khi trách cặp đôi không nghe mình nói và không trả lời câu hỏi, lúc này Song Giang chịu đứng lại để giải quyết vấn đề vừa trả lời và vẫn nhẩm các món đồ vật vô cùng hài hước. Đức Phúc còn hỏi Hương Giang vương miện chị đâu? Hương Giang liền trả lời "vương mượn chị để ở nhà rồi" khiến người xem bật cười thích thú. Trường Giang cho rằng Đức Phúc là ca sĩ, hát thì hay nhưng ứng biến không giỏi bằng các diễn viên khác.

Là người bày mưu cho Đức Phúc, Hari cho rằng: "Chúng tôi là người văn minh không bắt người ta đi lên đi xuống như vậy được", Trấn Thành liền đáp trả là trong trường hợp này cả hai không phải là người khôn và Hari xác nhận rằng :"Chúng tôi rất ngu!".

Sau khi xử lý các tình huống do khách mời gây khó khăn, các gia đình đã về đích và bắt đầu sắp xếp các bức ảnh tương ứng với các đồ vật vào vị trí chính xác. Kết quả, gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn giành chiến thắng được 9 điểm. Gia đình Trấn Thành - Hari và gia đình Hương Giang - Trường Giang bằng nhau là 3 điểm.

Các gia đình đến với "thử thách xử lý tình huống" với khách mời đặc biệt là NSND Hồng Vân. Ở phần thi này, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn khiến khán giả bất ngờ vì thể hiện của mình.

NSND Hồng Vân vào vai mẹ của Kỳ Duyên đang mắc căn bệnh ung thư gan mà chỉ cho con rể Hứa Vĩ Văn biết. Bà đã bàn bạc với con rể và tìm mọi cách để cả hai dọn ra ngoài ở để không ảnh hưởng đến đứa con trong bụng của Kỳ Duyên. Mẹ Kỳ Duyên tỏ ra rất khó chịu khi hai vợ chồng có ý định tìm người giúp việc nhà, cả hai vợ chồng còn xin ra ở riêng và đòi lại tiền cưới.

Và không thể chịu đựng được nữa sự chịu đựng của mẹ để con gái quyết định ra ngoài mà không vương vấn, Hứa Vĩ Văn đã quyết định nói ra hết tất cả với Kỳ Duyên, biết được sự thật Kỳ Duyên đã ngã quỵ xuống đất và bật khóc nức nở. Hứa Vĩ Văn cùng rơi lệ và mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Kết thúc phần thi, NSND Hồng Vân chia sẻ cô rất ấn tượng với 3 bà bầu nữ về khả năng diễn xuất. Riêng việc Kỳ Duyên té và khóc đã khiến cô rất ngỡ ngàng. Trấn Thành cũng có cảm xúc đặc biệt với phần diễn xuất của Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn và quyết định nhường lại giải thưởng cho cặp đôi này để khích lệ tiềm năng mới của diễn xuất. Cặp đôi Song Giang cũng cho rằng đây cũng là thử thách và đáng khích lệ cặp đôi Kỳ - Vĩ.

Như vậy, kết quả, gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên giành chiến thắng với tổng số là 30 điểm, gia đình Trấn Thành - Hari và Trường Giang - Song Giang đồng số điểm là 20.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-duc-phuc-ham-hai-song-giang-that-bai-hari---tran-thanh-xac-nhan-chung-toi-rat-ngu-a231470.html