+Aa-
    Zalo

    Cuộc chiến sinh tồn: Hãi hùng cảnh kỳ đà nhai ngấu nghiến trăn gấm

    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh kỳ đà có vẻ ngoài gai góc, sần sùi nhai ngấu nghiến một con trăn gấm khiến người xem rùng mình.

    Đoạn video ghi lại cảnh kỳ đà có vẻ ngoài gai góc, sần sùi nhai ngấu nghiến một con trăn gấm khiến người xem rùng mình.

    [presscloud]5219[/presscloud]

    Kỳ đà là loài bò sát lớn. Toàn thân phủ một lớp vảy. Chúng có cổ dài, đuôi và bộ chân khỏe, tứ chi phát triển. Hình dáng bên ngoài trông giống như con thạch sùng (thằn lằn) nhưng to và dài hơn, có thể dài đến 2,5 – 3 m, nặng khoảng 10 kg.

    Chúng thích ngâm mình, săn mồi nơi sông suối giống như cá sấu. Kỳ đà thường sống ở những vùng rừng rú gần sông suối, khe lạch, các đầm lầy, các cù lao, các khu rừng ẩm thấp của miền nhiệt đới. Phần lớn chúng làm tổ trong những hốc cây, kẽ đá.

    Kỳ đà là loài ăn thịt. Trong tự nhiên, kỳ đà thường bắt chuột, bọ, ếch, nhái, rắn, lươn, cá, thằn lằn. Đôi khi kỳ đà cũng táo tợn ăn trộm trứng của cá sấu. Giống với nhiều loài bò sát khác, kỳ đà có khả năng nhịn đói nhiều ngày. Tuy nhiên, khi bắt được mồi, nó sẽ ăn ngấu nghiến để tích lũy cho những ngày không có thức ăn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-sinh-ton-hai-hung-canh-ky-da-nhai-ngau-nghien-tran-gam-a249947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan