+Aa-
    Zalo

    "Cười ngất" với phong bì cưới to bằng tờ giấy A0 của nhóm bạn lầy lội

    ĐS&PL Không chịu dùng phong bì nhỏ, các bạn của chú rể thiết kế hẳn chiếc phong bì cưới to bằng tờ giấy A0 để mừng hạnh phúc của cặp đôi.

    Không chịu dùng phong bì nhỏ, các bạn của chú rể thiết kế hẳn chiếc phong bì cưới to bằng tờ giấy A0 để mừng hạnh phúc của cặp đôi.

    [presscloud]6223[/presscloud]

    Mới dây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại màn mừng cưới có một không hai của một nhóm bạn giành cho đôi vợ chồng trẻ. Theo đó, các bạn của chú rể đã thiết kế hẳn chiếc phong bì cưới to bằng tờ giấy A0 để mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Ai cùng hào hứng chụp ảnh với món quà vô cùng đặc biệt này.

    Trong clip, MC đám cưới cũng bình luận đôi lời duyên dáng: "Các cụ nhà ta có câu 'Giàu vì vợ, sang vì bạn', chú rể của chúng ta hôm nay rất sang đúng không ạ?".

    Trong khi đó, dân mạng cũng tỏ ra thích thú với sự sáng tạo của các thanh niên này. Chưa biết giá trị vật chất bên trong nhiều đến đâu nhưng cách tặng quà mới mẻ hẳn là khiến cô dâu, chú rể có kỉ niệm khó quên trong ngày cưới.

    "Bên trong có tờ tiền in bằng cỡ cái phong bì thì hài lắm nhỉ?", một dân mạng hài hước bình luận.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-phong-bi-cuoi-to-bang-to-giay-a0-cua-nhom-ban-lay-loi-a255389.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan