Cường Đô La - Đàm Thu Trang xem nhà chuẩn bị "góp gạo thổi cơm chung"?


Thứ 6, 09/11/2018 | 07:45


Cùng sự kiện

Cường Đô La, Đàm Thu Trang cùng với Subeo đi xem nhà giữa thời điểm cặp đôi lộ tin đồn cưới nhau vào tháng 5/2019.

Cường Đô La, Đàm Thu Trang cùng với Subeo đi xem nhà giữa thời điểm cặp đôi lộ tin đồn cưới nhau vào tháng 5/2019.

Có vẻ như ngày vui của Cường Đô La và Đàm Thu Trang thực sự không còn quá xa nữa. Không chỉ dấy lên tin đồn về thời điểm diễn ra lễ cưới của cặp đôi mà mới đây, những hình ảnh Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang đi xem nhà cũng phần nào khiến tin đồn kia càng trở nên đáng tin hơn.

Chồng cũ Hà Hồ bị bắt gặp cùng con trai Subeo và Đàm Thu Trang đi xem nhà. Dù chưa rõ thực hư chuyện mua nhà mới cho cả hai nhưng qua những hành động của Cường Đô La và bạn gái, có thể thấy đây là tín hiệu đáng mừng.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang bị bắt gặp dẫn Subeo đi xem nhà?

Trước đó, trong buổi lễ khai trương nhà hàng mới của cặp đôi Vũng Tàu, những hình ảnh của doanh nhân phố núi và bạn gái đã được bạn bè thân thiết của cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện ở phần bình luận dưới những bức ảnh, Cường Đô La hẹn một người bạn "tháng 5/2019 cả gia đình phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé". Chia sẻ này của Cường Đô La khiến không ít người cho rằng đây là thời gian chính xác mà anh sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Ngay lập tức, người bạn của anh cũng vui vẻ trả lời nhất định sẽ về Việt Nam để dự "chuyện mừng" này.

Đó không phải lần đầu tiên Cường Đô La hé lộ về thời gian tổ chức đám cưới với Hoa khôi xứ Lạng. Thay cho bạn gái, anh từng đáp lại câu hỏi về đám cưới sắp diễn ra: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng vui vẻ gọi nhau là "vợ chưa cưới", "chồng chưa cưới" trên mạng xã hội.

Hình ảnh cặp đôi đi xem nhà có thể là một tín hiệu nữa cho thấy Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã sẵn sàng tiến thời mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la---dam-thu-trang-xem-nha-chuan-bi-gop-gao-thoi-com-chung-a250733.html