+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la hé lộ ngày cưới với Đàm Thu Trang trong năm 2019?

    ĐS&PL Người hâm mộ tin rằng, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang đã định ngày cưới vào tháng 5/2019.

    Người hâm mộ tin rằng, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang đã định ngày cưới vào tháng 5/2019.

    Cuối tuần qua, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức buổi lễ khai trương nhà hàng mới của cặp đôi Vũng Tàu. Những hình ảnh của doanh nhân phố núi và bạn gái trong ngày khai trương đã được bạn bè thân thiết của cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội.

    Cường Đô la - Đàm thu Trang trong ngày khai trương cửa hàng chung ở Vũng Tàu.

    Trong ảnh, Cường Đô La chỉ nhẹ nhàng ôm eo bạn gái trong khi Đàm Thu Trang cũng mỉm cười rạng rỡ tạo dáng bên vị hôn phu và những người bạn thân.

    Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện ở phần bình luận dưới những bức ảnh, Cường Đô La hẹn một người bạn "tháng 5/2019 cả gia đình phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé". Chia sẻ này của Cường Đô La khiến không ít người cho rằng đây là thời gian chính xác mà anh sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

    Ngay lập tức, người bạn của anh cũng vui vẻ trả lời nhất định sẽ về Việt Nam để dự "chuyện mừng" này.

    Hé lộ thời điểm diễn ra đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang?

    Trước đó, Đàm Thu Trang đã gọi Cường Đô La là "chồng chưa cưới". Theo đó vào ngày 20/10, người đẹp đăng tải bó hoa hồng được tặng kèm chia sẻ: "Happy Women's Day, my fiancé!", (Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!). Việc cả hai công khai gọi nhau là "vợ chưa cưới", "chồng chưa cưới" càng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

    Không chỉ có vậy, cách đây không lâu, Cường Đô La đã từng hé lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hoa khôi xứ Lạng trong một bình luận trả lời bạn bè.

    Thay cho bạn gái, anh đáp lại câu hỏi về đám cưới sắp diễn ra: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

    Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. 

    Đúng dịp Valentine, Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”. Sau khi xác nhận tình cảm, cả 2 thường xuyên bị bắt gặp dành cho những những cử chỉ tình tứ, lãng mạn. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-he-lo-ngay-cuoi-voi-dam-thu-trang-trong-nam-2019-a249255.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan